April 1, 2024
KDP AMAZON

KDP AMAZON รู้ก่อน รวยก่อน เป็นธุรกิจที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ดังกล่าวมาก

สำหรับในปัจจุบัน สำหรับคนที่อยากเพิ่มช่องทางการหารายได้เพิ่ม โดยที่ใช้เงินลงทุนต่ำ ทำมากได้มาก ทำน้อยได้น้อย ไม่ต้องยุ่งยากกับการลงทุน การแพ็คสินค้า การคุยกับลูกค้า การเดินทางไปส่งของทุกวัน ธุรกิจ KDP AMAZON เป็นธุรกิจที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ดังกล่าวมาก เพราะทำเพียงแค่ส่งไฟล์ของสมุด หรือนิยาย ลงขายในเว็บไชต์ KDP AMAZON โดยที่ธุรกิจแบบนี้เรียกกันว่า POD  ย่อมากจาก Print On Demand นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นอาชีพออนไลน์อาชีพหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

องค์ประกอบที่จะทำให้สมุดขายได้บน KDP AMAZON

KDP AMAZON

1.ใส่คีย์เวิร์ดได้ถูกต้อง สำหรับการลงขายสมุดบนKDP AMAZONนั้น เป็น ธุรกิจ ที่เราไม่ต้องไปเหนื่อยในเรื่องของการจัดการในส่วนต่าง ๆ ให้วุ่นวายใจ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีส่วนไหนที่ยากเลย การใส่คีย์เวิร์ดได้ถูกต้อง และตรงกลุ่มเป้าหมายของลูกค้านั้นเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญมากเลยทีเดียว ดังนั้นหากอยากขายดี มีรายได้ก็ต้องหมั่นเรียนรู้ในเรื่องของการใส่คีย์เวิร์ดด้วยค่ะ เว็บแนะนำอาชีพ

KDP AMAZON

2.หน้าปกดึงดูดน่าสนใจ นอกเหนือจากเรื่องของการใส่คีย์เวิร์ดได้ถูกต้องตรงตามความต้องการลูกค้าแล้ว หน้าปกที่สวยงาม น่าสนใจ ดึงดูดสายตาก็เป็นส่วนสำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าหากใครที่สนใจ และตั้งใจจริงจังทำสมุดKDP AMAZONขึ้นจำหน่าย ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมในเรื่องของทักษะการใช้โปรแกรมทำปกหนังสือเพื่อให้ทำปกหนังสือที่สวยงาม ลูกค้าโหลดซื้อกันรัว ๆ

KDP AMAZON

3.ส่วนของ Interiors KDP ส่วนนี้เรียกง่าย ๆ ว่าเป็นส่วนเนื้อใน ไส้ในของสมุด อาทิสมุดแพลนเนอร์ สมุดโน๊ต ซึ่งเป็นส่วนด้านในของสมุด ซึ่งมีส่วนสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่น เพราะดูจากภายนอกแล้ว ถ้าหากว่าผู้ขายทำเนื้อใน ทำส่วนของ Interiors KDP ไม่น่าสนใจ ไม่แตกต่าง ลูกค้าก็อาจจะไม่สนใจได้ ดังนั้นการเพิ่มไอเดีย การเพิ่มความแตกต่างให้กับส่วนของ Interiors KDP นั้นจึงเป็นส่วนที่สำคัญที่หลายคนมองข้าม และตกม้าตายมาไม่น้อยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าการใส่ไอเดียเข้าไปเพื่อให้เกิดความแตกต่างจะช่วยเพิ่มยอดขายได้ไม่น้อยทีเดียว

Related Posts

You may have missed