March 29, 2024

Month: November 2022

การหาเงินสุดแปลกประหลาด
1 min read

หากพูดถึง “อาชีพ” นอกจากเงินรายรับในรูปแบบเงินเดือน อีกหนึ่งสิ่งที่มนุษย์เงินเดือนส่วนใหญ่ต้องเคยประสบก็คือ ความรู้สึกเบื่อหน่ายต่องานที่ตนเองกำลังทำหรือต้องเผชิญอยู่ ส่งผลให้ยอดการค้นหาในอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับการหางานผุดขึ้นมามากมายเหมือนดอกเห็ด เตรียมพบกับสายงานที่คุณอาจไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนกับสุดยอด การหาเงินสุดแปลกประหลาด การหาเงินสุดแปลกประหลาด ยอดนักนอนมืออาชีพ สุดยอด การหาเงินสุดแปลกประหลาด ขอยกให้ เจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศฟินแลนด์ เขาประกาศชัดต้องการ พนักงาน ที่มีพรสวรรค์ด้านการนอนระดับมืออาชีพ ทั้งหมดก็คือเพื่อทดสอบสมรรถนะของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวลของผ้านวมบนเตียง การเช้าบริการแบบทุก...

ไลน์ แมน
1 min read

 ในยุคปัจจุบันที่สถานการณ์รอบตัวมีการเปลี่ยนแปลง หลายคนจำเป็นจะต้องก้าวตามให้ทัน ในวันนี้รูปแบบการบริการต่างๆเกิดขึ้นมาอย่างมากมาย ยิ่งเป็นยุคสมัยที่เกิดสถานการณ์โรคระบาดรุนแรงขึ้นมา ทำให้ผู้คนไม่อยากจะออกไปไหน และไม่อยากจะไปรวมกลุ่มกันตามสถานที่ต่างๆ ร้านดวงที่เคยเป็นจุดศูนย์รวมของวัยรุ่น ในวันนี้ก็ปิดตัวลงแบบไม่มีกำหนด ผู้คนประสบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น แต่เทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นมา ก่อสร้างช่องทางการบริการที่จะทำให้คุณสะดวกง่ายดายทั้งการกินการอยู่การจับจ่ายซื้อของ ในวันนี้คุณสามารถรับการบริการทั้งในเรื่องของการเสิร์ฟอาหารถึงที่ถึงบ้าน ไลน์ แมน ที่อยู่ทุกที่ทุกเวลา สามารถที่จะรับคำสั่งนำอาหารจานโปรดเจ้าอร่อยที่คุณชื่นชอบ และบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไลน์...

พนักงานเช็ดกระจก
1 min read

อยู่ชนบทแบล็คกราวด์คือป่าเขา อยู่ในเมืองแบล็กกราวด์คือกระจกใสบนตึกสูงระฟ้า สถาปัตยกรรมท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลกคงจะงดงามไม่ได้ หากไม่มี พนักงานเช็ดกระจก สไปเดอร์แมนบนโลกแห่งความจริงผู้อยู่เบื้องหลัง วิวสวย ๆ ยามการจรจาหนาแน่น จะไปรอช้าอยู่ใย เรารองไปทำความรู้จักกับอาชีพเสี่ยงตาย ว่ามีความน่าสนใจอย่างไร กว่าจะมาเป็น พนักงานเช็ดกระจก มันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ที่ใครสักคนจะอาสาทำอาชีพเสี่ยงตาย ห้อยโหนบนสลิงท่ามกลางความสูงกว่า 15 เมตร...

คนงานตัดไม้
1 min read

ที่มาของ อาชีพอันตราย 1 ในสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่าเราเติบโตเป็นผู้ใหญ่นั่ก็คือ การมีหน้าที่ความรับผิดชอบเป็นของตัวเอง ซึ่งความรับผิดชอบมักเริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยการมองหาสิ่งที่เหมาะสมกับตนเอง(ได้เงิน) แต่ปัจจุบันดูเหมือนแนวทางดังกล่าวกำลังสวนทาง ผู้คนต่างไม่มีทางเลือกมาก และนั่นจึงส่งผลให้พวกเขาต้องหันไปบทบาทแรงงานเสี่ยงทำงานอันตราย ที่ไม่รู้ว่าค่าจ้างจะคุ้มเสี่ยต่ออาการบาดเจ็บ สูญเสียอวัยวะ หรือไปจนถึงเสียชีวิตเลยหรือไม่ คนงานตัดไม้ อาชีพอันตราย ท่ามกลางพงไพร เว็บแนะนำอาชีพ คนงานตัดไม้ อีกหนึ่ง...

You may have missed