April 1, 2024
ธุรกิจ POD

ธุรกิจ POD อะไรก็เป็นไปได้ !! ในโลกของเทคโนโลยีไร้พรมแดนในยุคปัจจุบัน

ในยุคอดีตหากใครที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองนั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย ต้องมีทั้งเงินทุนหาศาล พรรคพวก เพื่อนฝูง ความสามารถบริหารงาน บริหารคน อีกทั้งยังต้องมีเวลาในการทุ่มเทธุรกิจที่ไม่รู้ว่านานแค่ไหนที่จะประสบความสำเร็จ กลับกันกับในยุคปัจจุบัน ยุคแห่งโลกไร้พรมแดน โลกที่อะไร ๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ยุคที่ใครอยากเป็นนายตัวเอง อยากมี ธุรกิจ POD อย่ากมั่งคั่ง อยากโด่งดัง ก็สามารถลงมือทำได้เลยในทันที โดยที่ไม่ต้องออกจากบ้านเลยด้วยซ้ำ ไม่ต้องมีเงินก้อนโต มีแค่อินเตอร์เน็ตก็สามารถเป็นทุกอย่างที่ปรารถนาได้แค่หัวใจที่จะทำ และลงมือทำทันที 

ธุรกิจ POD

ธุรกิจ POD มีแค่ไอเดีย !! ก็สามารถขายสินค้าให้คนทั่วโลกได้

สำหรับคนที่อยากจะมีรายได้ อยากจะมั่งคั่ง แต่ก็ไม่กล้าลงทุน ไม่กล้าสต๊อกสินค้า ไม่มีทุนมากพอที่จะเสี่ยงลงทุน การมองหา ธุรกิจออนไลน์ แพลตฟอร์มออนไลน์รูปแบบ POD หรือ Print On Demand เป็นรูปแบบธุรกิจที่เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่ไม่ต้องการลงทุน แต่มีไอเดีย เว็บแนะนำอาชีพ

ธุรกิจ POD

สำหรับโมเดลรูปแบบ ธุรกิจ POD หรือ Print On Demand มีให้เห็นกันบ้างแล้วในประเทศไทย และได้รับกระแสนิยมอย่างมากในต่างประเทศทั่วโลก เป็นลักษณะของการที่เรานั้นทำเพียงแค่การออกแบบผ่านโปรแกรมออกแบบ แล้วส่งเป็นไฟล์สู่เว็บไซต์ที่ขายสินค้าต่าง ๆ อาทิ สมุด ปลอกหมอน แก้วน้ำ เสื้อยืด กางเกง กระเป๋า ผ้าพันคอ หมวก ผ้าปิดจมูก เคสโทรศัพท์ และสารพัดสินค้ามากมายหลายร้อยชนิด โดยที่เรา ในฐานผู้ออกแบบ ผู้มีไอเดียสร้างสรรค์ลวดลายการออกแบบไม่ต้องเสียค่าวางไฟล์งานเลยแม้แต่บาทเดียว

ธุรกิจ POD

ธุรกิจ PODหากว่ามีลูกค้าซื้อสินค้าชิ้นที่มีลวดลายชิ้นงานที่เราออกแบบไป เราก็จะได้ส่วนแบ่งค่าคอมมิชชั่นนั่นเอง หากยังขายไม่ได้เราก็ไม่เสียค่าลงสินค้า เรียกได้ว่าไม่เสียอะไรเลยนั่นเอง สำหรับเว็บไซต์ที่เราสามารถไปลงไฟล์งานออกแบบเพื่อหายรายได้นั้นก็มีมากมายหลายเว็บไซต์ อาทิ เว็บไซต์ kdp amazon  redbuble , gooten  , society เป็นต้น เรียกได้ว่าออกแบบไฟล์งานครั้งเดียวสามารถลงขายในแพลตฟอร์มเหล่านี้ได้ทุกเว็บไซต์ เรียกได้ว่าเป็นช่องทางหารายได้ที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

Related Posts

You may have missed