March 29, 2024
จำแนกเพศไก่

จำแนกเพศไก่ อาชีพเงินดีแต่ไม่มีใครทำ รายได้ถึงปีละ 2 ล้านบาท

เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ทุกคนที่เกิดมาแล้วเมื่อโตก็อยากจะประกอบอาชีพอะไรซักอย่างเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว และหาเงินมาจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวัน ซึ่งอาชีพที่มีให้ทำนั้นก็มีมากมายหลายอย่างด้วยกัน ขึ้นอยู่กับความถนัดของแต่ละคน แต่ก็ยังมีอีกหลายๆ อาชีพที่ทำรายได้เป็นอย่างดีแต่กลับไม่มีใครสนใจ หรือไม่มีใครอยากจะมาทำและอาชีพที่จะขอกล่าวถึงในครั้งนี้อาชีพ จำแนกเพศไก่ ที่ให้รายได้ถึงปีละ 2 ล้านบาทเลยทีเดียว

จำแนกเพศไก่

            จำแนกเพศไก่ รายได้ดีแต่คนทำน้อย

                สำหรับอาชีพ จำแนกเพศไก่ นี้ ปัญหาที่เกิดขึ้นในเรื่องของการที่ไม่มีคนทำไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยแต่อย่างใด แต่เกิดขึ้นที่ สหราชอาณาจักร ซึ่งตอนนี้ได้หันมาส่งออกสัตว์ปีกมากขึ้น และไก่ก็คือหนึ่งในสิ่งของส่งออกครั้งนี้ แน่นอนว่าการที่พวกเขาเพิ่งจะเริ่มอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับไก่เลยทำให้พนักงานนั้นมีจำนวนน้อยอย่างมาก และแทบจะไม่มีใครที่สนใจจะประกอบอาชีพนี้เลย แม้ว่า รายได้ ต่อปีนั้นจะตกอยู่ที่ 2 ล้านบาทก็ตาม (ประมาณ 45,000 ปอนด์) แต่เวลาทำงานกลับสูงถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว และต้องอยู่ไก่ตลอดทั้งวัน โดยในการแยกแต่ละวันจะต้องใช้เวลาไม่เกิน 5 วินาที เว็บแนะนำอาชีพ

จำแนกเพศไก่ อาชีพน่าสนใจ

            ขั้นตอนยุ่งยากทำให้หลายคนมองข้าม

                แม้ว่าอาชีพจำแนกเพศไก่จะเป็นที่ต้องการอย่างมากในสหราชอาณาจักร แต่ก็ไม่มีใครสนใจจะทำ ปัญหาหลักๆ เลยคือ พนักงานจะต้องเข้ารับการอบรมอย่างน้อย 3 ปี เพื่อที่จะจำแนกเพศของไก่ได้อย่างทันท่วงทีเพียงแค่มอง ซึ่งหากใครเชี่ยวชาญจะมองจุดที่แตกต่างกันได้ในระยะเพียงแค่ 3-5 วินาทีเท่านั้น นั่นคือปัญหาอย่างแรก เพราะแทบจะไม่มีใครอดทนกับการอบรมอันนี้ได้เลย แถมสิ่งที่น่าเบื่ออีกอย่างก็คือในแต่ละวัน พนักงานจะต้องจ้องมองบั้นท้ายของไก่และแยกให้ตามเวลาที่กำหนด โดยมีเวลาทำงานอยู่ที่ 12 ชั่วโมงด้วยกัน และในแต่ละวันจะต้องจำแนกให้ได้ถึง 800 – 1,200 ตัวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าอัตราความแม่นยำในการแยกเพศนั้นจะต้องสูงถึง 97 – 98% ถึงจะประกอบอาชีพนี้ได้ เลยทำให้หลายๆ คนถึงกับส่ายหน้านี้ gclub เลยทำให้อาชีพจำแนกเพศไก่กลายเป็นอาชีพที่รายได้สูงแต่ไม่มีใครสนใจไปโดยปริยาย

Latest Posts

You may have missed