April 2, 2024
กาแฟโบราณ

กาแฟโบราณ อีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจด้วยการลงทุนต่ำและกำไรสูง

ในยุคนี้เรื่องของ การค้าขายเ ป็นอะไรที่หลายคนสนใจมาก เพราะงานประจำดูจะไม่มั่นคง การมีอาชีพเสริมหรือการเปิดธุรกิจเล็กๆเป็นของตัวเองเป็นทางเลือกที่หลายคนกำลังมองหาอย่างเช่นการ เปิดร้านขาย กาแฟโบราณ หรือที่เรียกกันติดปากว่า โอเลี้ยง ชาดำเย็นเป็นอีกหนึ่ง อาชีพที่น่าสนใจ และลงทุนไม่สูงในเรื่องของอุปกรณ์ วัตถุดิบ ในราคาไม่สูง แต่ในส่วนของทำเลนั้นก็จะต้องดูก่อนว่าจะสามารถขายในพื้นที่บริเวณใดได้บ้างเช่น

กาแฟโบราณ

ขายที่หน้าบ้านตัวเองหากอยู่ในหมู่บ้าน หรือเป็นแหล่งชุมชนผู้คนพลุกพล่าน บางคนอาจจะหาเช่าสถานที่เปิดเป็นร้านกาแฟเล็กๆขายในราคาไม่แพง ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แม้ว่าในปัจจุบันจะมีร้านเครื่องดื่มในลักษณะคล้ายกันอย่างร้านชาไต้หวัน ร้านชานมไข่มุก หรือ cafe แบรนด์ต่างๆ

แต่กลุ่มลูกค้าของ ร้าน กาแฟโบราณ ก็มีค่อนข้างเยอะหากสังเกตให้ดี

ตามตลาดตามสำนักงานออฟฟิศมักจะมี ร้าน กาแฟ โบราณ ลักษณะนี้เปิดจำหน่ายอยู่ และขายในราคาที่ไม่แพงบางแห่งเริ่มต้นที่ 20-25 บาทสูงสุดต่อแก้วก็ไม่เกิน 40 บาท ขึ้นอยู่กับเมนูเครื่องดื่มต่างๆ ร้านกาแฟโบราณ บางแห่งเสริมความทันสมัยด้วย บริการกาแฟสด มีเครื่องชงเครื่องเล็กๆใช้กาแฟคุณภาพในแบรนด์ไทยที่ราคาไม่ค่อยสูง ทำให้สามารถขายให้กับผู้บริโภคในราคาต่ำได้ 

กาแฟโบราณ

ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของ อาชีพที่น่าสนใจ แต่สิ่งที่สำคัญในการประกอบอาชีพนี้คือเรื่องของรสชาติ จะต้องมีความเข้มข้นเรียกแบบบ้านๆเลยว่าห้ามหวงกาแฟหวงนมโดยเด็ดขาด เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ที่ติดร้านกาแฟลักษณะนี้มักจะชื่นชอบในรสชาติความเข้มข้นรวมทั้งในเรื่องของราคาที่ไม่แพง สามารถซื้อรับประทานได้ทุกวัน

กาแฟโบราณ

จึงทำให้ร้านกาแฟโบราณในลักษณะนี้ค่อนข้างตอบโจทย์กับ เศรษฐกิจ ในยุคปัจจุบันพอสมควรเลยทีเดียว แนะนำเลยว่าหากสนใจอยากจะประกอบอาชีพ ขายกาแฟโบราณหรือขายเครื่องดื่มได้เมนูต่างๆที่สามารถขายในราคาถูกได้ ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมเช็คราคาอุปกรณ์ หาสถานที่ตั้งร้านรับรองได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่ง อาชีพที่น่าสนใจ ร่วมทัพอากาศในบ้านเราก็ค่อนข้างร้อน เครื่องดื่มเย็นก็มักจะขายดีกันเป็นพิเศษ ติดตามเรื่องราวของอาชีพที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ เว็บแนะนำอาชีพ

ท่านใดที่กำลังมองหาช่องทางที่จะเพิ่มรายได้เสริของตนเองขึ้นมาในแบบที่ไม่ตรึงเครียดมากนัก UFACasino55 จะเป็นทางออกให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายสมอง

You may have missed