April 2, 2024
นักเขียนบทความ SEO

นักเขียนบทความ SEO อาชีพสร้างรายได้ ที่เริ่มต้นจากการเป็นนายตัวเอง

นักเขียนบทความ SEO เป็นอาชีพอิสระที่มีอยู่ ณ ตอนนี้ ซึ่งหากใครที่ยังไม่รู้จักและไม่คุ้นเคยกับชื่อของอาชีพนี้ เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกันครับ และหากใครที่ชื่นชอบในการอ่าน หรือการเขียน คุณสามารถสร้างรายได้จากการบทความเพื่อสร้างรายได้ให้คุณจำนวนมากเลยทีเดียว

     อย่างที่รู้กันอยู่ว่า บทความ เป็นการสื่อเพื่อให้ผู้อ่านนั้นรับทราบกับเรื่องราวเราเรานั้นกำลังจะบอกออกไป โดยอาจจะเป็นการเล่าในหัวข้อ ความรู้ทั่วไป หรือเรื่องอื่นๆ ที่เรามีความรู้และอยากนำความรู้แชร์ให้ผู้อื่นได้รับรู้ผ่านทางตัวอักษร

นักเขียนบทความ SEO

       และ นักเขียนบทความ SEO นั้นก็คือ การเขียนบทความลงเว็บไซต์โดยมีแกนกลางก็คือ คีย์เวิร์ด ซึ่งก่อนที่เราจะลงมือเขียนนั้น เราต้องกำหนดคีย์เวิร์ดเสียก่อน และกำหนดเนื้อหาและขอบเขตในการเล่า โดยบทความ SEO นั้นหากให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ บทความทางการตลาด และบทความที่ดีและมีราคานั้นก็ต้องอยู่ในอันดับ 1 ใน 5 ของหน้าการค้นหาใน Google

ซึ่งหลักการของ นักเขียนบทความ SEO นี้ ก็มีอยู่ง่ายๆ หากคุณเป็นคนที่รอบรู้เรื่องใดเรื่องหนึ่ง

คุณก็จะสามารถนำมาเขียนบทความ เพื่อสร้างรายได้ให้กับคุณเองอย่างง่ายดายมาก ซึ่งการเขียนบทความที่ว่านี้ ก็ต้องมีทั้งการตั้งชื่อเรื่องให้น่าดึงดูด น่าสนใจ  และมีคีเวิร์ดประมาณ 5 จุด ภายในบทความประกอบไปด้วย เกริ่น เนื้อหาหลัก หัวข้อย่อย แต่ทว่า เนื้อหาของหัวข้อย่อยนั้นขึ้นอยู่กับขอบเขตที่เรานั้นได้ตั้งเอาไว้ แต่หัวข้อย่อยนั้นต้องเกี่ยวของกับคีย์เวิร์ดที่ตั้งเอาไว้ทั้งหมด

นักเขียนบทความ SEO

        สุดท้ายนี้ คุณก็สามารถสร้างสรรค์บทความและ สร้างรายได้ ให้คุณได้อย่างง่ายๆ แต่สำคัญที่สุดนั้น คนส่วนใหญ่มักจะเข้าใจว่า เรทราคาของบทความนั้นคิดตามจำนวนคำที่พิมไป แต่ส่วนตัวแล้วไม่คิดเช่นนั้นครับ สำหรับผม เรทราคาขึ้นอยู่กับคุณภาพของบทความมากกว่า เพราะต่อให้ พิมเยอะหลายพันคำ

แต่ถ้าลงเว็บไซต์แล้วไม่มีคนอ่าน ก็ไม่สามารถตีเป็นราคาได้ แต่ถ้าหากเราเขียนบทความลงเว็บไซต์แล้วมีคนอ่านเยอะ ไม่กี่คำก็น่าพิจารณานะครับ เพราะถ้าเขียนดี อ่านหลายครั้งก็ไม่เบื่อ มันต่างจากการเขียนเยอะ แต่คนอ่านไม่จบก็ตั้งวางนะครับ ติดตามอาชีพอื่น ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ เว็บแนะนำอาชีพ

นักเขียนบทความ SEO

ช่วงสถานการณ์แบบนี้หลาย ๆ ท่านก็อยากจะมีรายได้เสริมไว้ช่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ วันนี้แอดจึงอยากแนะนำเว็บไซต์เกมดี ๆ อย่าง เว็บสล็อตยอดนิยม ที่เล่นแล้วอาจได้ตั้งใช้ด้วยนะคะ

You may have missed