March 29, 2024
ขจัดความกลัวการขาย

ขจัดความกลัวการขาย ติดต่อลูกค้าสบายๆ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

แม้คุณจะความตั้งใจในการทำธุรกิจ แต่หากขาดคุณสมบัติสำคัญคือ ไม่กล้าจะพูดคุยกับลูกค้า ประหม่า กังวลเสมอเมื่อต้องพูดกับลูกค้า การทำธุรกิจย่อมไม่เกิดปัญหาแน่ๆ  ดังนั้นคุณจึงควรนำเทคนิค ขจัดความกลัวการขาย มาใช้ ก็จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ

ให้คิดว่าคนอื่นทำได้ ฉันก็ทำได้

ขจัดความกลัวการขาย

การที่คุณกลัวไม่ใช่ปัญหา เพราะใครๆ ก็สามารถกลัวกันได้ทั้งนั้น เพียงแต่คุณจะต้องปรับเปลี่ยนทัศนคติเสียใหม่ให้ยอมรับความกลัวว่าตนกลัวจริงๆ  แต่เป็นความกลัวที่ต้องสู้ ต้องฟันฝ่าไปให้ได้ และจะไม่มีทางที่คุณจะท้อถอยอย่างเด็ดขาด ให้คุณคิดว่าคนอื่นเขาทำได้ แล้วทำไมคุณจะทำไม่ได้ คนที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจมีไม่น้อยที่เขาไม่ได้มีโอกาสดีๆ อย่างคุณ แต่เขาก็พบความสำเร็จทางการค้า แม้ว่าเขาจะไม่มีคุณสมบัติเหล่านี้เป็นทุนเลยก็ตาม เช่น

  • ขาดความเชี่ยวชาญทางการทำธุรกิจ
  • ไม่ได้จบตรงทางดานที่เกี่ยวกับการบริหาร
  • อายุมาก หรือน้อยเกินไป
  • ขาดแรงสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่
  • มีทุนน้อย

ยิ่งยาก…ยิ่งเก่ง

ขจัดความกลัวการขาย

เทคนิค ขจัดความกลัวการขาย คือให้คุณคิดว่ายิ่งขายยาก หรือดำเนินธุรกิจยากเท่าไร คุณก็จะยิ่งเก่ง และได้แสดงความสามารถมากขึ้นเท่านั้น  ดังนั้นยิ่งคุณเจออุปสรรคมากเท่าไร ก็จะยิ่งหล่อหลอมให้คุณเก่งมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นแม้ว่าในตอนแรกคุณจะรู้สึกประหม่า กังวล ไม่กล้า เมื่อต้องเจอเรื่องยากๆ หรือมีปัญหาที่คาดไม่ถึง ก็ขอให้คุณรู้ไว้เลยว่า ยิ่งยากในวันนี้ก็จะทำให้รู้ว่าง่ายในวันหน้า และความกังวล ความกลัวต่างๆ ก็จะยิ่งน้อยลงเมื่อคุณได้ฟันฝ่าเรื่องหนักหนาจนผ่านพ้นไป

คุณจะเลิกกลัวการขาย ถ้าคุณเลิกตำหนิตนเองหรือลงโทษตนเอง เพราะความที่คุณยังด้อยประสบการณ์ ยังมีความประหม่ากังวล ย่อมทำให้เกิดเรื่องผิดพลาดได้ ซึ่งการที่คุณรู้จักเข้าใจตนเอง และยอมรับตนเองว่าตนยังไม่เก่งนี่แหละที่ถือว่าเป็นยอดคน แต่จะดีกว่านี้มาก หากคุณรู้ตัวแล้วรีบปรับปรุงตัวให้เป็นสุดยอดนักธุรกิจ สุดยอดพนักงาน หรือเจ้าของธุรกิจที่ดี ดังนั้นคุณจึงไม่ควรเอาแต่ด่าว่าตนเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่เสียเปล่ามากๆ  

ขจัดความกลัวการขาย

คิดมากไปก็เปล่าประโยชน์

คุณจะขจัดความกลัวการขายได้ ถ้าคุณคิดว่าที่คุณทำผิดพลาดไป ก็เพราะความกังวลหรือกลัวจนเกินเหตุ การคิดมากไปก็มีแต่จะทำให้คุณปวดสมองเปล่าๆ บางครั้งการละวางบ้างก็จะช่วยให้คุณเดินหน้าต่อไปได้ ยิ่งคุณเก็บมาคิดมากก็จะยิ่งบ่มเพาะความกลัวให้เกิดขึ้นในใจ และทำให้ก้าวต่อได้ยากขึ้น ติดตามเรื่องราวอาชีพมากมายได้ที่ เว็บแนะนำข้อมูล

ฝากติดตามเว็บไซต์เพื่อนบ้านคุณภาพดีอย่าง ufabet1688 ไว้ด้วยนะคะ

You may have missed