March 29, 2024
ความมั่นใจ

ความมั่นใจ เลิกเหนียมอาย แล้วไขว่คว้าความสำเร็จ เพื่อเปลี่ยนตัวเอง

ความมั่นใจ จะช่วยให้ประสบความสำเร็จ ทุกคนต่างรู้ดี แต่จะมีสักกี่คนที่ก้าวข้ามความกลัวมาได้ แต่จากนี้ไปคุณจะมีความมั่นใจมากขึ้น ถ้าได้ลองนำเทคนิคช่วยเปลี่ยนตัวเองให้มั่นใจนี้ไปใช้

จินตนาการถึงตัวเองในอนาคต

ความมั่นใจ

เทคนิคสร้าง ความมั่นใจ ที่ดีคือ คุณควรลองจินตนาการเล่นๆ ถึงอนาคตที่ฝันใฝ่เพื่อช่วยสร้างกำลังใจ และการสร้างความมั่นใจในวันนี้ จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในวันหน้าได้ เช่น

-เมื่อก่อนคุณเป็นคนคร่ำครึ ดูแล้วเหมือนวัตถุโบราณสมัยสงครามโลก แต่ปัจจุบันคุณคือคนที่สดใสกระปรี้กระเปร่า

-ในอดีตคุณไม่กล้าเอื้อนเอ่ยวจีกับคนแปลกหน้า แต่เดี๋ยวนี้มาเหอะ แม่ปะฉะดะหมด

-สมัยก่อนคุณคือคนที่ต้องโทรหาพี่อ้อยพี่ฉอดให้ช่วยปลอบใจยามอกหัก แต่ตอนนี้หน้าตาดีเลือกได้ซะอย่าง

-ในอดีตคุณคือมนุษย์ล่องหนที่ไม่มีตัวตน แต่ตอนนี้คุณคือที่ใครๆ ก็รู้จัก

อย่าสร้างความกลัวจากอดีตที่ผ่านมา

ความมั่นใจ

เคล็ดลับสร้าง ความมั่นใจ อีกอย่างคือการที่คุณรู้

สึกว่าความมั่นใจไม่เคยมาเยือน นั่นก็เพราะที่ผ่านมาคุณสร้างความกลัวขึ้นจากอดีตที่ผ่านมา ไม่ว่าอดีตของคุณจะเลวร้ายแค่ไหน แต่ก็ขอให้คุณคิดว่าก็มันผ่านมาแล้วนี่ จะไปเอาอะไรกับมันอีก ทุกวันนี้คุณก็ยังมีชีวิตรอดมาได้ แล้วจะกลัวอะไรอีก แบบนี้ถ้าไม่รู้จักสร้างความมั่นใจ ชาตินี้ก็ไม่มีโอกาสเป็นประสบความสำเร็จ ดังนั้นบางครั้งคุณก็ต้องชัตดาวน์อดีตที่เจ็บปวดแล้วเดินต่อซะ ยิ่งคุณเก็บมาคิดเท่าไรก็รังแต่จะทำให้ไม่ยอมไปไหนซะที ซึ่งความจริงแล้วคุณอาจจะกลัวอยู่ลึกๆ ได้ แต่อย่าให้ความกลัวมาขัดขวางทางเจริญ เอาล่ะ…มองไปข้างหน้าแล้วสู้ๆ  

สร้างความอยากเป็นจากความสำเร็จของคนอื่น

ความมั่นใจ

               การสร้างความมั่นใจอีกข้อที่อยากแนะนำคือ หากคุณมีไอดอล หรือต้นแบบ ทั้งเรื่องการทำงาน การดำเนินชีวิต โดยเฉพาะไอดอลที่ว่านี้หากเป็นคนที่มั่นใจด้วยก็จะดีมาก เพราะบางทีหากคุณได้ปลาบปลื้มดื่มด่ำใคร คุณก็จะอยากเป็นคนนั้น หรือประสบความสำเร็จแบบคนนั้นบ้าง ซึ่งความอยากนี้ก็จะผลักดันให้คุณเกิดความมั่นใจ จากที่นั่งพับเพียบเรียบร้อยอ้อยอิ่ง  ก็จะลุกขึ้นมาแล้วก้าวพรวดๆ ด้วยความมั่นใจ และสามารถประสบความสำเร็จได้ดังเช่นไอดอลคนโปรดของคุณ ติดตามเรื่องราวของอาชีพที่น่าสนใจมากมายได้ที่ เว็บแนะนำสุขภาพ

ขอบคุณ sponsor หลักใจดีอย่าง ufa777 ด้วยนะคะ

You may have missed