March 29, 2024
สายงานธุรกิจในไตรมาสหลังประจำปี 2022

สายงานธุรกิจในไตรมาสหลังประจำปี 2022 เงินเดือนเกิน 30,000 บาท

   สถานการณ์เศรษฐกิจ สายงานธุรกิจในไตรมาสหลังประจำปี 2022 ต้องบอกเลยว่ายังคงไม่มีท่าที จะดีขึ้นเลย มีหลายธุรกิจที่จำใจต้องปิดตัวปลดคนงานออกเป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังมีบางธุรกิจอุตสาหกรรม ที่ยังประคับประคองกิจการของตัวเองได้เป็นอย่างดี สำหรับนักศึกษาที่กำลังใกล้จะจบงาน หลายคนก็มีความใฝ่ฝัน จากจะได้งานทำที่ดี สามารถเลี้ยงดูคนในครอบครัวให้อยู่สุขสบาย จับจ่ายซื้อสิ่งของที่ตัวเองต้องการ แต่ยังไม่รู้ว่าควรเลือกสมัครงานตำแหน่งอะไรดี

สายงานธุรกิจในไตรมาสหลังประจำปี 2022

   สายงานธุรกิจในไตรมาสหลังประจำปี 2022 ที่ได้เงินเดือนมาก สามารถตอบโจทย์ตามความฝันที่ตัวเองได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำ สายงานธุรกิจ ที่มีเงินเดือนสูงอย่างมาก จะมีสายงาน ธุรกิจ ตำแหน่งอะไรบ้างนั้น และจะได้เงินเดือนกันเท่าไร เราไปดูกันเลยดีกว่าที่ เว็บแนะนำอาชีพ

3 สายงานธุรกิจในไตรมาสหลังประจำปี 2022 ที่ได้เงินเดือนเกิน 30,000 บาท

  1. สายงานเกี่ยวกับธุรกิจประกันภัยต่าง ๆ ถึงแม้ว่าเราจะได้ยินข่าวเกี่ยวกับบริษัทประกันภัย หลายบริษัทที่ต้องปิดกิจการ จากการโดนผิดโควิท แต่ก็ยังมีอีกหลายบริษัทประกันภัย ที่ยังคงอยู่รอด จากการรายงานผลประกอบการไตรมาสครึ่งปีหลัง บริษัทประกันภัยที่อยู่รอดนั้น กลับสามารถทำกำไรได้เพิ่มขึ้นมากมายจากไตรมาสแรก สำหรับตำแหน่งงานในบริษัทนี้ ถ้าได้เข้าไปทำแล้วเงินเดือนมากกว่า 30,000 บาท ได้แก่ เจ้าหน้าที่ระดับสูง, เจ้าหน้าที่ระดับผู้จัดการ และเจ้าหน้าที่ระดับผู้บริหาร
  2. สายงานเกี่ยวกับธุรกิจไอที นี้เป็นสายงานที่มีกำลัง ความต้องการพนักงานเยอะมาก ๆ โดยเฉพาะพนักงานตำแหน่งโปรแกรมเมอร์ สำหรับสายงานนนี้ เงินเดือนสตาร์ทจะเริ่มต้นที่ 35,000 บาท แต่ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี เงินเดือนจะอัพให้อย่างรวดเร็ว ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของสายงานนี้ คุณสามารถรับจ็อบงานนอกเสริมได้อีกด้วย
  3. สายงานธุรกิจเกี่ยวกับบ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ หลายคนอาจมองผิวเผินว่า พวกบ้าน คอนโด ที่ดินต่าง ๆ ไม่ได้ทรุด หรือปิดกิตการลงหรือ ต้องบอกเลยว่าธุรกิจนี้มีซบเซ้าลงบ้าง ในช่วงสถานการณ์โควิทเท่านั้น แต่พอพ้นจากสถานการณ์โควิท เราจะเห็นว่าโครงการบ้านจัดสรร คอนโด หรือที่ดิน กลับมาบูมมีการก่อสร้างเพิ่มมากยิ่งขึ้น แถมราคาแต่ละโครงการก็เริ่มต้นที่หลักล้าน จนไปถึงหลายร้อยล้านกันเลย ตำแหน่งงานของธุรกิจอสังหา ที่ได้เงินเดือนเกิน 30,000 บาท ได้แก่ เซลล์นายหน้า
สายงานธุรกิจในไตรมาสหลังประจำปี 2022 เว็บแนะนำอาชีพ

Related Posts

You may have missed