March 29, 2024
KDP AMAZON

KDP AMAZON มือใหม่ต้องรู้ ก่อนทำสมุดโน้ตขาย แพลตฟอร์มระดับโลก

สำหรับการหารายได้โดยการทำสมุดโน้ตวางขายบน KDP AMAZON นั้น ฟังเผิน ๆ หรือเห็นคนอื่น ๆ ทำดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างง่ายดายยิ่งนัก แต่ไฉนเมื่อมาทำเองกลับรู้สึกได้ถึงรายละเอียดเยอะแยะมากมายเสียเหลือเกิน เรียกได้ว่างานนี้ถ้าใครมีแต้มบุญเยอะ สะสมทักษะทางด้านต่าง ๆ อาทิการใช้งานโปรแกรมตกแต่ง หรือความรู้ทางด้านออกแบบต่าง ๆ ก็เรียกได้ว่าได้เปรียบอย่างมากเลยทีเดียว

KDP AMAZON

เว็บแนะนำอาชีพ แต่สำหรับใครที่ไม่มีพื้นฐาน เป็นมือใหม่อยากลองทำสมุดโน้ตวางขายบน KDP AMAZON เพื่อหารายได้เสริมอีกหนึ่งช่องทางนั้น ก็สามารถฝึกฝนกันได้ไม่ยาก ขอเพียงมีความตั้งใจในการศึกษาเรียนรู้ และตั้งใจฝึกฝนอย่างจริงจัง

ทักษะที่สำคัญในการทำสมุดโน้ตวางขายบน KDP AMAZON

ทักษะการใช้โปรแกรมออกแบบต่าง ๆ สามารถที่จะเลือกใช้ได้ตามความสะดวก อาทิ โปรแกรม ที่ใช้ง่าย ๆ อย่างแอพพลิเคชั่น Canva  หรือใครที่พอจะมีโปรแกรมตัดต่อที่มากด้วยความสามารถในการใช้งาน ฟังก์ชั่นครบครันอย่างโปรแกรม Adobe Photoshop นั้นก็ยิ่งยอดเยี่ยมอย่างมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่ายอมเสียสละเวลาในการฝึกฝนการใช้ Adobe Photoshop เพียงไม่นานก็สามารถใช้ทักษะออกแบบนี้ใช้งานได้อย่างมากมายเลยทีเดียว

KDP AMAZON

ทักษะไอเดียสร้างสรรค์ สำหรับทักษะที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับมือใหม่คนที่สนใจ ทำสมุดโน้ตวางขายบนKDP AMAZONนั้น เพราะการออกแบบหน้าปกสมุดโน้ตที่สวยงาม ดึงดูดสายตาน่าสนใจ มีความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบเนื้อในสมุดให้มีความแตกต่างจากคนอี่น

เรียกได้ว่าหากออกแบบปกสวย จัดวางตำแหน่งสวย มีไอเดียในการทำปก ทำเนื้อหาด้านในให้สวยงามน่าซื้อ น่าใช้ ก็จะทำให้เรานั้นสามารถที่จะขายสมุดที่เราทำนั้นไม่ยากเลย เรียกได้ว่าเป็นหัวใจหลักที่มองข้ามไม่ได้ในการทำสมุดโน้ตเลยก็ว่าได้ค่ะ

ความมีวินัย ความต่อเนื่องในการทำสมุดโน้ต

นอกเหนือจากทักษะต่าง ๆ ที่มือใหม่เริ่มทำสมุดโน้ตวางขายบนKDP AMAZONแล้วนั้น อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้นั้นคือเรื่องของวินัย และความต่อเนื่องในการทำสมุดโน้ต เพราะว่าแพลตฟอร์ม KDP AMAZON เป็นแพลตฟอร์มที่สร้างรายได้แบบระยะยาว ยิ่งสร้างก็ยิ่งได้ จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องอาศัยวินัยที่ต่อเนื่อง  

Related Posts

You may have missed