March 29, 2024
สาวออฟฟิศ

สาวออฟฟิศ ขั้นเทพ เมพขิงๆ อัพแล้วดียังไง ข้อดีเยอะจนคุณคิดไม่ถึง

ปกติแล้วคุณอาจเป็นแค่สาวออฟฟิศธรรมดาที่ทำงานไปวันๆ แต่คุณรู้ไหมว่าการที่ทำตัวเรียบๆ เงียบๆ แบบนี้ทุกวัน ก็จะทำให้คุณถูกกลืนหายไม่เป็นที่จดจำ และยังทำให้เกิดผลเสียมากมาย ขณะที่การอัพเกรดให้เป็น สาวออฟฟิศ คนเก่ง ก็จะช่วยให้คุณได้ประโยชน์มากมาย เช่น

คนในออฟฟิศเห็นคุณค่า

สาวออฟฟิศ

               ข้อดีของการเป็นสาวเก่ง คือแน่นอนค่ะว่าเมื่อเราอัพเกรดเป็น สาวออฟฟิศ สวย เก่ง มากความสามารถแล้ว ใครๆ ก็จะหันมาใสใจ และเห็นคุณค่าคุณ แถมยังอยากจะตบกะโหลกตัวเองสัก 3 ที ข้อหามองข้ามสาวเก่งอย่างคุณไปได้ไงเนี่ย แต่คุณก็ต้องเห็นคุณค่าตนเองให้ได้ก่อนด้วยล่ะ

เจ้านายเลื่อนขั้นให้

สาวออฟฟิศ

               ประโยชน์ของการเป็นสาวเก่ง มากความสามารถเช่นนี้ ก็เท่ากับว่าคุณสร้างประโยชน์ให้ออฟฟิศ หรือองค์กรของคุณค่ะ แถมคุณยังสวยเซี้ยะผิดหูผิดตาแบบนี้ ออฟฟิศคุณก็เลยไม่ต้องตกแต่งด้วยดอกไม้อะไรเลย เพราะคุณสวยเจิดกว่าเห็นๆ และนี่แหละค่ะที่จะทำให้เจ้านายอยากเลื่อนขั้นให้คุณแบบใส่พานไม่มีหวงก้าง ทั้งที่ผ่านมากว่าจะอัพขั้นอัพเงินให้เลือดตาก็แทบกระเด็น

ศัตรูไม่กล้าทำร้าย

สาวออฟฟิศ

               เมื่อคุณเป็นสาวฮอตประจำออฟฟิศ แถมยังมี FC ล้อมหน้าล้อมหลัง บรรดาขาวีนขาเหวี่ยง ศัตรูในที่แจ้งหรือตามซอกตามหลืบต่างๆ ก็มิอาจหาญกล้ามาสู้คุณหรอกค่ะ เพราะถ้าลองมาเล่นกับคุณ ก็อาจจะโดนบรรดาแควนๆ ของคุณเล่นด้วย ชนิดที่ก็ไม่รู้จะอิ่มศอกจุกเข่าจนไม่ต้องกินข้าวเลยรึเปล่า

สาวออฟฟิศ กับการแต่งตัวที่ทำมีความมั่นใจมากขึ้น

อาชีพ

               คุณจะรู้สึกได้เลยค่ะว่าจากนี้ไป คุณสามารถทำได้ทุกอย่างในโลก จะให้บุกเขาเผากระท่อมอะไรทำได้หมด เพราะคุณได้พิสูจน์ตนเองแล้วว่าชั้นทำได้ ซึ่งความมั่นใจในตนเองจะมาทันที จากที่คุณเคยเป็นสาวหลังห้อง หรือเหมือนวิญญาณล่องหน คุณก็จะเฉิดฉายโดดเด่น ไม่ว่ามุมไหนของออฟฟิศคุณก็สามารถปรากฏกายได้อย่างมั่นใจเชียวค่ะ และไม่แน่นะคะว่าหนุ่มโสด(แต่อาจไม่สด) คุณภาพดี กำลังรอคุณอยู่ในออฟฟิศนี่เอง และเมื่อคุณโป๊ะแตกขนาดนี้ใครจะอดรนทนไหวคะ

ได้ใช้ความสามารถช่วยบริษัท

อาชีพ

               การที่คุณเพียบพร้อมซะขนาดนี้ ก็ไม่ใช่ว่าคุณจะได้ดีเพียงคนเดียวนะคะ คุณยังสามารถนำความเก่งความสามารถของคุณไปช่วยเหลือเพื่อนฝูงในออฟฟิศที่ตกทุกข์ได้ยาก เรียกว่าได้ทั้งหน้าได้ทั้งบุญ ช่วยหนุนส่งให้ชาติหน้าคุณเผลอๆ จะได้สบายๆ นอนเป็นคุณนายเก็บหนี้ด้วยนะคะ ติดตามเรื่องราวของอาชีพที่น่าสนใจมากมายได้ที่ เว็บแนะนำอาชีพ

ฝากติดตามอีกหนึ่งเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง ufabet1688 ไว้ด้วยนะคะ

You may have missed