April 2, 2024
ความมั่นใจ

ความมั่นใจ ให้สาวออฟฟิศ พิชิตฝัน ไม่หวั่น แม้วัน (งาน) มามาก

สาวๆ ออฟฟิศต้องรู้จักสร้าง ความมั่นใจ เพื่อให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน โดยนำเทคนิคเสริมสร้าง ความมั่นใจ ในเวลาอันรวดเร็วนี้ไปใช้กันค่ะ

ถอดสมองเก่าๆ ออกไปซะ

               สาวออฟฟิศที่อยากมีความมั่นใจให้สามารถเอาชนะทุกอย่างได้  ก่อนอื่นคุณก็ต้องถอดสมองเก่าออกไปซะ เพราะที่ผ่านมาการที่คุณมักจะไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง ก็เพราะสมองของคุณสั่งการเช่นว่า…

  • อย่าทำเลย เดี๋ยวคนอื่นเมาท์เอา
  • จะเปลี่ยนไปทำไม ของเดิมก็โออยู่แล้ว
  • มั่นใจมากเดี๋ยวคนหมั่นไส้แย่เลย
  • ก็เราเกิดมาขี้อาย จะให้มั่นใจยังไงไหวล่ะ

เมื่อสมองเก่าๆ ของคุณคอยแต่จะสั่งการแบบนี้ จนคุณกล้าๆ กลัวๆ ไม่ค่อยจะมี ความมั่นใจ ในตนเอง คุณก็

ความมั่นใจ

ต้องยกเครื่องถอดเอาสมองเก่าออกมา แล้วเอาสมองใหม่ยัดใส่เข้าไป หากคุณสามารถหยุดความคิดเดิมๆ ที่คอยสะกัดดาวรุ่งได้ ก็จะช่วยให้ทำงานด้วยความมั่นใจ เพราะปัญหาส่วนใหญ่ของคนที่ขาดความมั่นใจ ก็เพราะความคิดของตนเองนี่แหละที่คอยกระซิบว่าอย่าคิด – อย่าทำ

คิดแล้วก็ต้องทำด้วยล่ะ

               ทำตัวเป็นสาวมั่นใจ มันก็ดีค่ะ แต่ถ้าคุณมีอย่างเดียวแต่ไม่เคยลงมือทำ มีไปก็เท่านั้น เหมือนมีชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ชวนหวิว แต่คุณไม่เคยกล้าเอามาใส่สัก แบบนี้มีไปก็เท่านั้น ดังนั้นสาวออฟฟิศที่มีความมั่นใจอย่างเดียวจึงไม่พอ คุณต้องแปรรูปความมั่นใจให้กลายเป็นการกระทำด้วย ซึ่งการกระทำของคุณอาจจะเริ่มต้นจากค่อยๆ ทำ ไม่ต้องรีบร้อน พอทำงานด้วยมั่นใจแล้วประสบความสำเร็จสักครั้ง คุณก็จะมีภูมิคุ้มกัน และกล้าที่จะลงมือทำอีก  ซึ่งครั้งแรกก็ต้องยากเสมอ ลองได้ผ่านไปสักครั้งสองครั้งเถอะค่ะ คุณจะปราศจากความอาย ทีนี้ดีไม่ดีจะกลายเป็นสาวสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกเลยละค่ะ  

กลัวทำไมแค่การเปลี่ยนแปลง

ความมั่นใจ

               อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลงค่ะ เพราะการที่สาวออฟฟิศเหนียมจะออกมาแสดงความมั่นใจ ด้วยการทำนั่นทำนี่เสียใหม่ หรือแม้แต่ปรับเปลี่ยนลุคตนเองให้เริดขึ้น แน่นอนค่ะว่านั่นหมายถึงการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไรก็ย่อมไม่เหมือนเดิม ซึ่งคำว่าเปลี่ยนแปลงนี้ สาวๆ ที่ไม่ค่อยมั่นใจก็จะรู้สึกหวั่นใจว่าถ้าเปลี่ยนแล้วจะดีขึ้นหรือเลวลงกันนะ แต่คุณคะ…เราต่างก็มีชีวิตเดียวถ้าไม่รีบทำเสียตั้งแต่ตอนนี้ก็อาจไม่มีโอกาสได้ทำอีกเลย ติดตามอาชีพที่น่าสนใจมากมายได้ที่ เว็บแนะนำอาชีพ

ขอบคุณ sponsor ใจดีอย่าง ufabet1688 ที่สนับสนุนในการลงบทความ

You may have missed