March 29, 2024
ขายลูกชิ้นปิ้ง

อาชีพ ขายลูกชิ้นปิ้ง น่าลงทุนหรือไม่ อาชีพลงทุนน้อย กำไรดีจริงหรือ

อาชีพอิสระอีกรูปแบบนั่นคือการ ขายลูกชิ้นปิ้ง เป็นอาชีพที่ลงทุนไม่เยอะ และพอจะได้กำไรอยู่บ้างซึ่งจากที่ได้สอบถามพ่อค้าแม่ค้าที่ทำ อาชีพขายลูกชิ้นปิ้ง นั้นพบว่าต้นทุนไม่สูง กำไรต่อวันขั้นต่ำหักทุนแล้วอยู่ที่ 300-500 บาทแต่ก็จะต้องขึ้นอยู่กับทำเลการค้าขาย ว่ามีลูกค้ามาอุดหนุนมากน้อยขนาดไหนส่วนการลงทุนนั้นหากเป็นทำเลเล็กๆร้านไม่ใหญ่ก็จะอยู่ที่ประมาณ 800 ถึง 1,500 บาทต่อวัน หรือเป็นร้านใหญ่ก็จะอยู่ที่ราวๆ 2,000 บาทต่อวัน

อาชีพ ขายลูกชิ้นปิ้ง อาชีพลงทุนน้อย กำไรดีจริงหรือ ?

ทำเลแบบไหนที่เหมาะกับการขายลูกชิ้นปิ้ง

ขายลูกชิ้นปิ้ง

 จากการสำรวจและพบเห็น รถขายลูกชิ้นปิ้ง หรือเปิดหน้าร้านส่วนใหญ่ มักจะเป็นทำเลที่อยู่ในชุมชนเช่น
ในหมู่บ้าน หน้าโรงเรียน ตลาดนัด หรือตลาดสด ซึ่งจะมีลูกค้าหลากหลายแวะเวียนมาใช้บริการ เรื่องราคาของลูกชิ้นปิ้งโดยทั่วไปนั้นจะเริ่มต้นที่ 5 บาทจนถึง 20 บาทขึ้นอยู่กับชนิดของลูกชิ้นและเมนูอื่นที่มักจะขายคู่กันเช่นไส้กรอก ปูอัด  

เคล็ดลับความอร่อย

ขายลูกชิ้นปิ้ง

ความอร่อยนั้นก็จะต้องอยู่ที่การเลือกยี่ห้อของ ลูกชิ้น และเมนูอื่นๆมาขาย จากที่ได้พูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าบางรายนั้นจะเลือกยี่ห้อที่ใช้วัตถุดิบการผลิตค่อนข้างดี มีรสชาติอร่อย แม้ว่าราคาจะสูงกว่าลูกชิ้นทั่วไปอยู่บ้างแต่ลูกค้าทานแล้วติดใจ และส่วนที่สำคัญที่สุดอีก 1 อย่างคือน้ำจิ้มต้องรสดเด็ด ซึ่งจะมีทั้งน้ำจิ้มรส
แซ่บและน้ำจิ้มหวาน การที่จะให้ลูกค้าติดใจนั้นนอกจากจะต้องเลือกลูกชิ้นอร่อยทานแล้ว ไม่เหมือนทานแป้ง บวกกับน้ำจิ้มรสแซ่บ ก็จะทำให้ลูกค้าเลือกที่จะวางใจมาอุดหนุนกันเป็นประจำ  อยู่ในชุมชนที่มีผู้คนพลุกพล่านหรือแม้แต่ตามหน้าโรงเรียน การลงทุนต่อวันก็ไม่สูงและอีกหนึ่งเคล็ดลับ ที่อยากจะเสริมก็คือลูกชิ้นหรือเมนูอื่นๆที่นำมาขายด้วยนั้น ก่อนที่จะเสียบไม้ปิ้งย่าง จะต้องล้างให้สะอาด และลวกในน้ำเดือดอีกครั้งหลังจากนั้นจึงนำมาเสียบไม้ใส่ตู้ รอการย่าง 

ขายลูกชิ้นปิ้ง

ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง อาชีพอิสระ ที่น่าสนใจ และเป็นอาชีพที่สามารถหาทำเลขายได้ไม่ยากขายได้ทั้งแบบรถเข็นรถพ่วงหรือเปิดขายหน้าบ้านหาก มีผู้คนพลุกพล่านก็ถือว่าเป็นการสร้างรายได้เสริมที่ลงทุนไม่ยากหรืออาจจะยึดเป็นอาชีพหลักเลยก็ได้

>>>>แนะนำอาชีพ >>>> ธุรกิจออนไลน์

สุดยอดลูกชิ้นปิ้งน้ำจิ้มสูตรเด็ดอ่างทองขาย30ปี

You may have missed