April 1, 2024
ขายกาแฟในยุคโควิด-19

Cup of espresso with coffee beans, bag, scoop and steam on rustic wooden background

ขายกาแฟในยุคโควิด-19 ไม่ว่าใครก็สามารถขายกาแฟได้

ยุคนี้เป็นยุคของเครื่องดื่มกาแฟ ด้วยเหตุผลที่ว่ากาแฟมันตอบโจทย์กับคนที่ทำงานตอนเช้า แต่นอนดึก เราจำเป็นต้องดื่มกาแฟก็เพราะว่ามันทำให้ตัวเรานั้นตื่นขึ้น ไม่ว่าใครก็สามารถขายกาแฟได้เพียงแต่ว่า เราจะต้องทำให้มันอร่อยนั้นเอง ถ้าไม่อร่อยก็ไม่มีใครอยากจะซื้อนั้นเอง วันนี่เราจะมาแชร์การ ขายกาแฟในยุคโควิด-19 นั้นเอง เว็บแนะนำอาชีพ

ขายกาแฟในยุคโควิด-19

ขายกาแฟในยุคโควิด-19 ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่หลายคนสนใจเป็นอย่างมาก

ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบดื่มกาแฟตอนเช้าอยู่แล้วแต่เบื่อที่จะทานกาแฟแบบซองที่แค่ฉีกและก็ชงดื่มได้เลย มันให้ความรู้สึกว่ามันเรียบง่ายไปและกาแฟนั้นก็ไม่ได้มีแค่แบบ ๆ เดียวเท่านั้นด้วย เลยอยากจะลองกาแฟแบบใหม่บ้าง อยากลองทานกาแฟสดหน่อย เพราะอยากจะรู้ว่ารสชาติมันจะเป็นอย่างไร เลยลองลงทุนซื้อกาแฟที่เค้าผลิตมาจากจังหวัดเชียงใหม่เป็นกาแฟปลุกมือ เมื่อของมาส่งแค่ฉีกซองออกมากลิ่น กาแฟ มันก็อออกมาแล้วมันเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากแค่กาแฟพวกนี้มันติดตรงที่ว่าเราจะต้องเอามาบดและคั่วเอง แต่เพื่อความอร่อยเราก็จำเป็นจะต้องทำมันและก็ชงตามสูตรที่เค้าส่งมาให้ ปรากฏว่ามันอร่อยมาก  มีรสชาติที่หอมและกลมกลอมและไม่เหมือนใครเลยมีความคิดว่าอยากจะลองทำขายดู ไม่รีรอช้าลองเปิดออเดอร์ขายเลยประมาณ 10 ขวดแบบน้อย ๆ ก่อน  อาจจะไม่ได้เป็นออเดอร์คนอื่นคนใกล้ คนที่ซื้อก็คือคนใกล้ ๆ ตัวเพื่อที่ว่าเราต้องการข้อเสนอแนะว่ามันโอเครหรือไม่นั้นเอง และเราก็ค่อยปรับไปตามความชอบของตัวเองไปเรื่อย ๆ

ขายกาแฟในยุคโควิด-19

การที่เราจะขายอะไรสักอย่าง เราจำเป็นจะต้องทำให้ดีและแปลกใหม่เสมอเพราะมันก็เหมือนกับการขายจุดเด่นของทางร้านเรา เพื่อว่ามันจะทางเลือกสำหรับการสร้างรายได้เสริมเล็ก ๆ น้อย ๆ ดีกว่าตัวเรานั้นอยู่เฉย ๆ  แล้วไม่มีรายได้เลย ถึงแม้ว่าของที่เราซื้อมานั้นจะเป็นของที่มีราคาเราก็ควรที่จะทำเพราะตัวเราอยากจะให้ลูกค้านั้นได้กินของดี  ๆ นั้นเอง

ช่วงนี้หลายคนก็อยากจะมีรายได้เสริมกันทุกคน แต่ก็อย่างที่เห็นนะคะไม่ว่าจะลงทุนขายอะไรคนขายก็มีมากกว่าคนซื้อเสมอ วันนี้แอดมีอีกหนึ่งธุกิจการลงทุนที่รับรองว่าคุณจะได้รับกำไรอย่างแน่นอนเพียงกดเข้ามาที่ ufabet982

You may have missed