March 29, 2024
ธุรกิจเซรั่ม

ธุรกิจเซรั่ม รางจืด Laurel สกินแคร์ราคาประหยัดเอาใจสายคนผิวแพ้ง่าย

เรื่องของสกินแคร์มักจะเป็นปัญหาใหญ่ของสาวๆ  ในปัจจุบันเสมอ  เนื่องด้วยความแตกต่างกันทางสภาพผิว  ไม่ว่าจะผิวมัน  ผิวแห้ง  ผิวแพ้ง่าย  และช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวที่แตกต่างกันไป  การมองหาเซรั่มที่ตอบโจทย์ผิวพรรณของคนไทยด้วยสมุนไพรรางจืด  ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดอาการระคายเคืองผิว  ลดรอยแดงจากสิว  ลดฝ้า  และอาการแพ้  อีกทั้งไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมอีกด้วย  ซึ่งเป็นธุรกิจที่ยังสร้างยอดขายอยู่  ณ  ตอนนี้  ซึ่งมีชื่อว่า  “Laurel”  แนะนำธุรกิจด้านความงาม  ซึ่งเป็นเซรั่มฝีมือคนไทย  แม้ว่าจะเปิดตัวได้ไม่นาน  แต่ยอดขายเป็นเทน้ำเทท่า  และการันตีที่ความปลอดภัยของผู้ใช้อีกด้วย   เอาล่ะเรามาทำความธุรกิจนี้กันเถอะว่าทำไมถึงเป็น ธุรกิจเซรั่ม สร้างยอดขายมากในปัจจุบัน เว็บแนะนำอาชีพ

ธุรกิจเซรั่ม

จุดเด่นของการทำธุรกิจเซรั่ม  Laurel

โดยปกติเซรั่มตามที่ขายกันทั่วไป  จะเน้นสารสกัดนำเข้ามากกว่า  ส่วนเซรั่มในแบรนด์ ธุรกิจ นี้ทำมาจาก  “รางจืด” เป็นสมุนไพรไทยหาง่ายตามท้องถิ่น   และธุรกิจอื่นๆ  ถือว่าน้อยคนมากที่จะเอาสรรพคุณของรางจืดมาใช้ในเวชสำอาง  จึงเป็นการสนับสนุนสมุนไพรในท้องถิ่นผ่านธุรกิจด้านความงาม  ซึ่งจะขอวิเคราะห์จุดแข็ง  จุดอ่อน  โอกาส  และสิ่งที่ไม่คาดคิด  ที่เป็นไปได้ในการทำธุรกิจ  จะขออธิบายเป็นข้อๆ  ดังนี้

ธุรกิจเซรั่ม
  • เซรั่มเป็นการนำสิ่งที่มีอยู่  ค้นหาสรรพคุณด้านสมุนไพรเพื่อบำรุงผิวในเซรั่ม  โอกาสที่จะแพ้เครื่องสำอางมีน้อยกว่าในแบรนด์อื่นๆ  เนื่องจากน้อยคนนักที่ผู้ใช้จะแพ้  การนำรางจืดเข้ามาเป็นส่วนผสมจึงเข้ามาดูแลผิวอย่างอ่อนโยน  จึงเป็นจุดแข็ง  ช่วยสนับสนุนทางธุรกิจ  กระตุ้นให้สนับสนุนการทำสินค้าของไทยให้เป็นที่รู้จักในสายตาคนที่ไม่รู้จัก  ให้รู้จักสรรพคุณของรางจืดเพิ่มขึ้น
  • จุดอ่อนของแบรนด์ยังต้องแข่งขันกับธุรกิจด้านความงาม  ที่มีการตีตลาดออนไลน์ที่ดุเดือดกว่า  ทำให้การโปรโมทน้อย  ลูกค้าเข้าไม่ถึงสินค้าเท่าที่ควร  และเป็นสินค้ากลุ่มเซรั่มด้านความงามเหมือนกัน  ทำให้มีรีวิวชัดเจนในกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป  แต่จะไม่ค่อยเห็นในกลุ่ม  Beauty  Blogger  ใช้สักเท่าไหร่
  • โอกาสในการสร้างธุรกิจสามารถสร้างได้ดีในช่วงโควิด  เนื่องจากผิวพรรณในกลุ่มคนที่มีปัญหาเรื่องฝ้า  กระ  ผิวระคายเคืองง่าย  การใช้เซรั่มที่สกัดจากรางจืด  เป็นสมุนไพรประทินผิวเพื่อลดปัญหาผิวจากกรณีเบื้องต้น  การสร้างตัวในช่วงโควิดจึงเป็นโอกาสในการทำยอดได้ดี  เนื่องจากราคาประหยัด  เพียงขวดละ  350  บาท และยังมีโปรโมชั่นซื้อ  1  แถม  1  เพื่อกระตุ้นยอดขาย
  • ธุรกิจเซรั่ม รางจืดก็มีอุปสรรคเช่นกันในเรื่องความหลากหลายทางผลิตภัณฑ์น้อย  มีเพียงเซรั่มกับครีมสูตรกลางคืน  ทำให้ไม่ค่อยมีตัวเลือกชัดเจน  ถ้าหากมีการพัฒนาในสูตรกลางวันเพิ่มเติมนอกจากผลิตเซรั่ม  จะเพิ่มการกระจายสินค้า  และโอกาสทางธุรกิจเพิ่มขึ้นเช่นกัน

ท่านใดที่กำลังมองหาช่องทางที่จะเพิ่มรายได้เสริของตนเองขึ้นมาในแบบที่ไม่ตรึงเครียดมากนัก สล็อตpp จะเป็นทางออกให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายสมอง

You may have missed