March 31, 2024
ขายของออนไลน์

การสร้างรายได้จากอาชีพ ขายของออนไลน์ ทั้งอิสระทั้งรวย!!

อาชีพเสริมหลังเลิกงาน แน่นอนที่สุดคือ ขายของออนไลน์ จะเป็นอาชีพหลักก็ได้ แล้วแต่ความถนัดของแต่ละคน เพราะการขายของแบบนี้มีสินค้า ตรงใจผู้ซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารเสริม ยาลดความอ้วน เสื้อผ้าต่างๆ รองเท้าและอีกมากมาย บางคนอยากขาย แต่อายไม่กล้าขายทางออนไลน์ สมัยนี้การที่เราหาเงินได้หลายช่องทางคือดีมากๆ และเพื่อเป็นแนวทางให้แม่ค้ารายใหม่ มีความมั่นใจมากขึ้นนั้น เขาทำกันอย่างไรมาดูกัน…

ขายของออนไลน์ เป็นอาชีพอิสระที่สร้างได้ดีอีกอาชีพหนึ่ง

การมีอาชีพขายของออนไลน์ต้องทำอย่างไรบ้าง

ขายของออนไลน์

ตัวอย่างที่ดีมีให้ดูมากมาย เราก็เลือกคนที่เราชอบสักคนหนึ่ง เช่นเจ๊น้ำ ขายไปขายมาดังไปเลย เจ๊น้ำเค้ามีความเป็นตัวเองอยากขายก็ขาย แต่เราเอาแค่เทคนิคบางอย่างมานะคะ ดูเป็นแนวทางได้แต่ต้องมีความเป็นตัวเรามากๆ คนซื้อเค้าชอบกันค่ะ พอเราพูดเป็นก็ลองทดสอบพูดเอง ทำไปเรื่อยๆเดี๋ยวทำได้เอง จากนั้นก็สร้างPageขายของขึ้นมา เอาสินค้ามาลงโพสต์ คุยกับลูกค้าไป ทำทุกๆวันไม่นานก็มีคนสนใจทักมาซื้อเองค่ะ อันนี้ได้แน่ๆ

อาชีพขายของออนไลน์เสี่ยงหรือไม่กับการโดนโกง!!

ขายของออนไลน์

ในอาชีพการขายแบบออนไลน์ เราควรป้องกันไว้จะดีมาก เช่น ดูรายละเอียดคนสั่งซื้อ ส่งสลิปการโอนเงินที่ตรวจสอบได้ด้วยนะคะ สมัยนี้มีโอนแบบปลอมๆเยอะขึ้นแล้ว ใครไม่โอนคือไม่ส่ง ดูข้อมูลลูกค้าให้ดี เพราะการโกงกันนั้น มันเป็นได้ทั้งสองฝ่าย การทำธุรกิจออนไลน์ จึงต้องไว้ใจต่อกัน เป็นสิ่งสำคัญจึงจะดีค่ะ

ความมีอิสระกับอาชีพขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

การขายออนไลน์อิสระมากถึงมากที่สุด แต่มันมีข้อดีมันก็มีข้อด้อยด้วย นั่นคือช่วงเวลาการโพสต์ขายสินค้า แม่ค้าออนไลน์ต้องดูจังหวะให้เหมาะสม เช่นช่วงหลังเลิกงาน คนจะเข้ามาดูสินค้า สั่งสินค้ามากกว่าช่วงเวลาอื่นๆ อันนี้เป็นแบบพื้นฐานเลยค่ะ อิสระในการจัดส่งสินค้า สิ่งนี้ยอมรับว่าใช่ แม่ค้าเลือกเวลาการส่งได้เอง โดยตกลงกับลูกค้า เอาที่สะดวกทั้งสองฝ่าย อิสระทางด้านชนิดสินค้า ใช่แล้วสินค้าอาจเปลี่ยนเวียนไปตามช่วงของมัน ดูตามจังหวะนิดนึง

สรุปว่าการขายออนไลน์ทำคนรวยมามากมาย ใช้ประสบการณ์สะสมไปเรื่อยๆ เมื่อทำถึงจุดที่ว่าพอใจแล้ว จะมาขายเต็มตัวก็ไม่ผิดอะไร ได้ความอิสระเป็นนายตนเองด้วย บทความนี้เขียนขึ้นมา เพียงอยากให้ทุกคนมีรายได้จากการขายมากๆ จะได้รวยๆๆมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ไปลองทำกันดูค่ะ แล้วพบกันที่ความสำเร็จนะคะ

ฝากติดตาม สุดยอดอาชีพทำเงิน ได้ที่เว็บไซต์ของเราหรือบทความดีๆ ได้ที่นี่

แนะนำ 7 เว็บขายของออนไลน์ฟรี ไม่ต้องตั้งร้านให้เสียเวลา

You may have missed