March 29, 2024
อาชีพสำหรับคนรักการเดินทาง

แนะนำ อาชีพสำหรับคนรักการเดินทาง ใครชอบท่องเที่ยวต้องลอง!

ข่าวดีสำหรับ อาชีพสำหรับคนรักการเดินทาง สายเที่ยวที่ชอบออกเดินทางท่องเที่ยวไปในที่ต่าง ๆ และอยากจะหางานที่สามารถทำไปด้วยได้ เพราะเราได้ทำการรวบรวมอาชีพที่ได้ท่องเที่ยวไปในโลกกว้างมาให้แล้วนั่นเอง! เอาล่ะ ขอแนะนำอาชีพสำหรับคนที่รักการเดินทาง ใครชอบท่องเที่ยวต้องลอง!

แนะนำ อาชีพสำหรับคนรักการเดินทาง มาดูกันมีอะไรบ้าง

อาชีพสำหรับคนรักการเดินทาง

1. พี่เลี้ยงเด็ก – ใครหลายคนน่าจะรู้จักกับโครงการ Au pair ที่รับสมัครวัยรุ่นอายุไม่เกินสามสิบเพื่อไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กในต่างประเทศทั่วโลก เป็นอาชีพสำหรับคนที่รักการเดินทาง ใครชอบท่องเที่ยวต้องลองโดยแท้จริง เพราะจะได้มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ แถมงานที่ทำยังมีโอกาสได้หมุนเวียนเปลี่ยนบ้านที่เลี้ยงเด็กไปเรื่อย ๆ บอกเลยว่าใครชอบเดินทาง ชอบพบปะผู้คน และรักเด็กน่าลองสมัครเข้าโครงการ Au pair และทำอาชีพนี้กันดูเลยล่ะ

อาชีพสำหรับคนรักการเดินทาง

2. พนักงานบนเรือสำราญ – อีกหนึ่งอาชีพสำหรับคนที่รักการเดินทาง ใครชอบท่องเที่ยวต้องลอง เพราะเป็นอาชีพที่จะได้ออกเดินทางผ่านท้องทะเลบนเรือสำราญสุดหรู เป็นประสบการณ์แปลกใหม่และได้พบกับเพื่อนร่วมงานที่มาจากหลากหลายประเทศ รวมถึงลูกค้าที่หลากหลายเชื้อชาติและอายุด้วยเช่นกัน ใครที่พอมีแรงและมีความชอบงานด้านบริการอยู่บ้างจะลองสมัครไปเป็นพนักงานบนเรือสำราญก็ไม่เลวเลย

อาชีพสำหรับคนรักการเดินทาง

3. ครูแลกเปลี่ยนภาษา – อาชีพนี้เหมาะสำหรับคนที่รักการเดินทาง ใครชอบท่องเที่ยวต้องลองดู แต่ก็ต้องเก่งภาษาอยู่เสียหน่อยโดยเฉพาะภาษาอังกฤษ ภาษาที่ใช้ติดต่อสื่อสารกันทั่วโลก เราจะเห็นได้บ่อยตามที่โรงเรียนและมหาวิทยาลัยที่มีครูพิเศษเข้ามาสอนภาษาจากประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะภาษาอังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส ดังนั้นหากใครพอจะมีความสามารถทางด้านภาษาก็สามารถสอบเอาใบรับรองเพื่อยื่นเป็นครูสอนภาษาทั่วโลกได้เลย

อาชีพสำหรับคนรักการเดินทาง

4. พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน – อาชีพสำหรับคนที่รักการเดินทาง ใครชอบท่องเที่ยวต้องลองต่อมาคืออาชีพแอร์หรือสจ๊วตนั่นเอง อาชีพในฝันของใครหลายคนที่รายได้ดีมาก แต่ก็ต้องแลกกับการดูแลสุขภาพกันเสียหน่อย ทั้งยังต้องผ่านการแข่งขันคัดเลือกกันก่อนที่จะเป็นแอร์อีกด้วย อย่างไรก็ตามแต่ใครที่อยากจะหยุดแวะพักตามประเทศต่าง ๆ แล้วล่ะก็จะลองสมัครเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินก็ไม่เสียหลาย

อาชีพสำหรับคนรักการเดินทาง1

5. ไกด์นำเที่ยว – อาชีพสำหรับคนที่รักการเดินทาง ใครชอบท่องเที่ยวต้องลองอีกอาชีพได้แก่ ไกด์นำเที่ยว อาชีพที่จะได้พาลูกทัวร์ไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ ทั้งนี้มีทั้งเป็นไกด์ในประเทศและต่างประเทศเลยทีเดียว เพียงแค่มีใจรักก็สามารถไปลองสมัครสอบเพื่อนำบัตรไกด์มาทำหน้าที่ไกด์ได้เลย เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ได้ท่องเที่ยวตลอด ๆ ใครรักการท่องเที่ยวก็สามารถศึกษาดูได้

6 อาชีพที่น่าสนใจ

<<<งานอดิเรก <<< อาชีพเสริม

You may have missed