April 5, 2024
สมุดโน้ต

สมุดโน้ต ที่เครื่องมือทางเทคโนโลยีก็ไม่สามารถแทนที่ได้อย่างแน่นอน

สำหรับในปัจจุบัน เป็นยุคที่ทุกคนนั้นต่างทราบดีว่าเทคโนโลยีนั้นครองโลกมากแค่ไหน ไม่ว่าจะทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่ต้องทำผ่านสมาร์ทโฟน ผ่านเครื่องมือสื่อสารต่าง ๆ เพราะง่าย รวดเร็ว สะดวก แม่นยำ จนทำให้หลายคนเข้าใจว่าอาชีพหนึ่งที่จะต้องเตรียมตัวถอยหลังลงคลองนั่นคืออาชีพสื่อสิ่งพิมพ์อย่าง สมุดโน้ต

สมุดโน้ต

ส่วนหนึ่งนั้น ธุรกิจ สื่อสิ่งพิมพ์ได้รับความนิยมน้อยลงอย่างแน่นอน เพราะคนหันมาอ่านหนังสือผ่านสมาร์ทโฟน ผ่านไอแพด ผ่านคอมพิวเตอร์กันมาก แต่สำหรับในส่วนของสมุดจดต่าง ๆ อาทิ สมุดจดกิจกรรมต่าง ๆ สมุดโน้ต สมุดบันทึก สมุดวาดเขียน สมุดลายเว้น สมุดอวยพร รวมไปถึงสมุดระบายสีต่างของทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ สมุดเหล่านี้ยังคงได้รับความนิยมอยู่ไม่แพ้ในสมัยอดีตเลย ที่สมาร์ทโฟนไม่สามารถแทนที่ได้ หรือแทนที่ได้ ก็ไม่สามารถแทนที่อรรถรสทางด้านการเขียน หรือด้านความรู้สึกได้

สมุดโน้ต

เพราะการเขียน การวาด การจด การจดบันทึก การเขียนเรื่องราวต่าง ๆ นั้นเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมพัฒนาการทั้งทางด้านกล้ามเนื้อ จิตใจ รวมถึงสมองอีกด้วย อีกทั้งความสวยงามของสมุด รูปแบบการออกแบบของสมุดก็เป็นสุนทรียทางด้านสายตา ช่วยให้ผู้ใช้สมุดรู้สึกดีไม่น้อยเลยทีเดียว เว็บแนะนำอาชีพ

สร้างเงินเป็นกอบเป็นกำด้วยทักษะการทำ สมุดโน้ต

สำหรับในประเทศไทยนั้นความนิยมในการจดบันทึก การใช้สมุดในการเขียนบันทึกเรื่องราวต่าง ๆ นั้นมีน้อยกว่าผู้คนทางแถบตะวันตกมากพอสมควรเลยทีเดียว จะเห็นได้ว่ามีแพลตฟอร์มสำหรับขายสมุดโน้ตโดยเฉพาะ นั้นคือเว็บไซต์ KDP AMAZON ซึ่งเป็นเว็บไซต์ลูกของเว็บไซต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก คทอเว็บ AMAZON นั่นเอง

สมุดโน้ต

สำหรับใครที่สนใจงานทำสมุดโน้ตหรือมีทักษะพื้นฐานการทำสมุดโน้ต การทำสมุดบันทึกต่าง ๆ ก็สามารถสมัครเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานในเว็บไซต์ KDP AMAZON ได้เลย เรียกได้ว่าใครที่รู้ตัวเองว่าชอบทำสมุดสไตล์แบบไหน ไม่ว่าจะเป็นสมุดปกอ่อน หรือสมุดปกแข็ง

หรือจะเป็นนิทาน เรื่องสั้น(ภาษาอังกฤษ) หรือจะเป็นหนังสือระบายสีของผู้ใหญ่ ของเด็ก สมุดเกมส์ ฯลฯ สามารถวาดลวดลสยโชว์ผลงานกันได้อย่างเต็มที่เลย เรียกได้ว่าได้โชว์ผลงาน โชว์ทักษะ และยังมีรายได้อีกด้วย

Related Posts

You may have missed