March 29, 2024
อาชีพเงินเดือนหลักแสน

อาชีพเงินเดือนหลักแสน บริษัทยักษ์ใหญ่ยังต้องการ คืออาชีพอะไรบ้าง

  อาชีพเงินเดือนหลักแสน คงจะดีไม่ใช่น้อย เมื่อเรียนจบมาแล้วได้ทำงานที่บริษัทมั่นคง มีเงินเดือนมากเป็นหลักแสนบาทต่อเดือน เป็นสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝัน ด้วยสภาวะเศรษฐกิจตอนนี้ ที่รายรับค่าแรงขั้นต่ำในประเทศไทย ได้น้อยมาก ๆ แตกต่างจากรายจ่าย ไม่ว่าจะทำอะไรทุกอย่างก็มีราคาเพิ่มขึ้น ขนาดมาม่ายังขึ้นราคาเลย ยิ่งมีสถานะการณ์โรคโควิทยังระบาด โดยไม่มีท่าทีจะหาย ส่งผลกระทบต่อหลากหลายอาชีพ ที่ต้องถูกเชิญออก หรือบริษัทก็ได้หาหุ่นยนต์ มาทดแทนแรงงานคนแทน เมื่อเป็นแบบนี้

     นักเรียนที่กำลังจะศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย เกิดความวิตกกังวลอย่างแน่นอน ไม่รู้จะตัดสินใจ เลือกเรียนคณะอะไรดี ที่จบมาแล้วมีงานทำ เราก็เลยอยากจะแนะนำ อาชีพที่ต้อนนี้ตลาดทั้งในประเทศ และต่างประเทศต่างต้องการตัวอย่างมาก แถมฐานเงินเดือนก็สูงลิ่ว ขั้นต่ำหลักแสนบาทต่อเดือนมีอย่างแน่นอน อาชีพเงินเดือนหลักแสน ที่ว่านั้น มีดังนี้ที่ เว็บแนะนำอาชีพ

3 อาชีพเงินเดือนหลักแสน จบออกมามีงานทำอย่างแน่นอน

อาชีพเงินเดือนหลักแสน

อาชีพ ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อสินค้าจากทั่วโลก เงินเดือนของตำแหน่งงานนี้การันตีรายได้เริ่มต้น 100,000  บาทอย่างแน่นอน แต่ก็ใช่ว่าใครจะสมัครแล้วได้เลย เรื่องแรกที่คุ ณจะต้องเก่ง ตำแหน่งนี้จะต้องพูดภาษาอังกฤษ หรือภาษาต่างประเทศอื่น ๆ ที่ทั่วโลกใช้กันให้ได้ แลวก็ต้องเข้าใจในเรื่องของ การตลาด มีจิตวิทยาในการโน้นน้าวใจคน ติดตามข่าวสาร แอคทีฟตลอดเวลา เพราะหน้าที่หลักของตำแหน่งนี้ จะต้องมีการพบปะพูดคุยกับคนจำนวนมาก ทำการติดต่อขอซื้อสินค้า สำหรับสินค้าแต่ละอย่างที่จะนำเข้ามาไม่สามารถที่ระบุได้ ขึ้นอยู่กับบริษัทที่เราเข้าทำงาน เช่น บริษัทส่งออกผลไม้ไปต่างประเทศ เราก็ต้องติดต่อลูกค้า และแม่ค้าในประเทศ มีการต่อรองราคา เพื่อที่เราจะนำไปขาย ทำให้บริษัทได้กำไร เป็นต้น

อาชีพเงินเดือนหลักแสน

อาชีพผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติดูแลอาหาร  สำหรับตำแหน่งนี้จะต้องจบพวกวิทยาศาสตร์ด้านอาหาร และมีความสามารถในเรื่องของภาษาอังกฤษ หน้าที่หลักจะทำเกี่ยวกับ การพัฒนาอาหารให้มีความแปลกใหม่ เช่น นำผลไม้มาแปรรูปเป็นแยม หรือขนมเยลลี่ แล้วทำการส่งออกไปขาย ถ้าสินค้าที่เราออกแบบ มียอดขายที่ดี ยังมีโอกาสได้รับเงินโบนัสพิเศษเพิ่มเติมจากเงินเดือนอีกด้วย

อาชีพเงินเดือนหลักแสน

อาชีพนักจัดการตลาดดิจิทัล ต้องยอมรับเลยว่านี้คือ อาชีพที่มีบริษัทต้องการตัวสูงมาก ๆ เพราะดิจิทัลจะกลายเป็นตลาดในโลกอนาคต ที่ใหญ่มาก ๆ สำหรับคนที่จะทำอาชีพนี้ จะต้องมีความรู้เรื่องการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ มองการณ์ไกล และจบด้านคอมพิวเตอร์มา ที่สำคัญเรื่องของภาษาก็มีความสำคัญอีกด้วย เงินเดือนของอาชีพนี้ 200,000 – 500 , 000 บาท

Related Posts

You may have missed