March 31, 2024
อาชีพ ในอนาคต

อาชีพ ในอนาคต กับ 3 อาชีพที่ให้เงินทำงานเอง สบาย ๆ ในปี 2565

เนื่องจากการทำงานมีมหาเศรษฐีหลายคนมากที่ออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกัน การทำงานอาชีพเดียว และไม่เรียนรู้การลงทุนเลย ไม่มีโอกาสที่จะรวยได้ เพราะรายได้เข้ามาทางเดียว แต่รายจ่ายหลายทาง ซึ่ง 3 อาชีพ ในอนาคต ที่ให้เงินทำงานแทนได้นั้น และความเสี่ยงมาสูง มีดังนี้

อาชีพ ในอนาคต
  1. การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อคอนโดปล่อยเช่า การทำห้องเช่า ฯลฯ ซึ่งเป็นอาชีพที่ลงทุนครั้งเดียว แต่สามารถทำเงินได้ในระยะยาว เก็บเงินได้ตลอด และเป็นอาชีพส่งต่อให้รุ่นหลังได้
  2. การลงทุนในตู้หยอดเหรียญ ซึ่งเป็น อาชีพ ในอนาคต ที่ลงทุนน้อย เช่น การทำตู้หยอดน้ำดื่ม การทำเครื่องซักผ้า ฯลฯ ซึ่งจำนวน เงินลงทุน หลักหมื่น แต่กำไรได้ตลอดหลายกปี สามารถคืนทุนได้ใน 1-2 ปีเท่านั้น
  3. การลงเทรนด์หุ้น ซึ่งเป็นอาชีพที่กำลังมาแรงมาก เพราะเป็นการทำงานแบบเทคโนโลยี สามารถเข้าซื้อหุ้นได้ในราคาที่ถูก และรอขายในราคาที่แพงเท่านั้นเอง แต่ต้องมีการเรียนรู้และพัฒนาตนเองตลอดเวลา เว็บแนะนำอาชีพ

หลักการ 5 ข้อ สร้าง อาชีพ ในอนาคต ให้เงินทำกำไรเองง่าย ๆ

สำหรับบางคนไม่รู้ว่าตนเองจะเริ่มหาทุนจากไหนมานั้น การลงทุนแต่ละอย่าง ไม่จำเป็นต้องเริ่มทีเดียวในปริมาณมาก ๆ สามารถเริ่มจาการลงทุนน้อย และค่อยขยับทุนไปเรื่อยได้ ตาม 5 ข้อ ต่อไปนี้

อาชีพ ในอนาคต
  1. ให้ประเมินงบประมาณที่ตนเองมีก่อน
  2. หาการลงทุนที่มีใกล้เคียงกับงบประมาณและสร้างกำไรได้
  3. จากทุนจำนวนนั้นลงทุนนำกำไรมาต่อยอด
  4. ในการลงทุนครั้งที่ 2 ให้นำทุนทบกำไรขึ้นมา
  5. เมื่อมีเงินในบริการมาก ๆ สามารถนำแผนการลงทุนเสนอธนาคารได้

ซึ่งดำเนินการดังกล่าว เป็นการทำเงินแบบอาชีพ ในอนาคตได้ที่ทุกคนแค่มีวินัยในการต่อยอดทางการเงินเท่านั้นเอง เช่น ทุกคนมีเงิน 300,000 บาท ดาวน์คอนโดหนึ่งห้อง และปล่อยเช่า เก็บค่าเช่าส่งธนาคาร อนาคตห้องนั้นยังสามารถทำเงินได้ต่อ และยังเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของัวทุกคนเองอีกด้วย ไม่ใช่ทรัพย์สินที่เสื่อมราคา

Related Posts

You may have missed