April 1, 2024
วิธีจัดการหัวหน้าหน้ามืด

วิธีจัดการหัวหน้าหน้ามืด ให้จำไว้ว่าผู้กดขี่จะยิ่งกดขี่คนที่ยิ่งกลัว

ความจริงอยากจะใช้คำว่าหน้า…แต่เกรงว่าจะโดนเซ็นเซอร์ครับ  หากสาวหรือไม่ค่อยจะสาวคนไหนมีเจ้านายเช่นนี้  เรามาเรียนรู้ วิธีจัดการหัวหน้าหน้ามืด เว็บแนะนำอาชีพ       

ใจดีสู้เสือ

     วิธีจัดการหัวหน้าหน้ามืด  ให้จำไว้ว่าผู้กดขี่จะยิ่งกดขี่คนที่ยิ่งกลัว  ดังนั้นคุณต้องแสดงออกแบบชิลๆ ว่าฉันไม่กลัวแก  แค่นี้เรอะ  เด็กๆอ่ะ!  แต่อย่าไปท้าหาเรื่องเจ้านายก็แล้วกัน 

ไก่อย่าหยอกหมา!

     การอยู่ให้เป็นในที่ทำงานกับเจ้านายหน้ามืด  ให้คุณพิจารณาตัวเองว่าวางตัวเหมาะสมหรือไม่  ให้ความใกล้ชิดแบบถึงเนื้อถึงตัวเกินไป  จนทำให้เจ้านายคิดบวกแบบเข้าข้างตัวเองหรือเปล่า  เลยได้ใจคิดทำการใหญ่…

วิธีจัดการหัวหน้าหน้ามืด

ของดีเก็บไว้เก็งราคา

     ต้องเตือนว่าอย่าหาทำด้วยการแต่งตัวนุ่งน้อยห่มน้อยหรือวับๆ แวมๆ ให้ เจ้านาย หรือหนุ่มๆ ในออฟฟิศเคลิ้ม  เพราะคุณสามารถสวยได้โดยไม่ต้องเสียว  และการแต่งกายมิดชิดแต่มีสไตล์  ดูมืออาชีพกว่า  ทำงานก็คล่องตัวด้วย  

ถอยดีกว่า…

     การอยู่กับเจ้านายหน้ามืดสองต่อสองก็เหมือนน้ำมันกับไฟ  อยู่ห่างไว้ปลอดภัยสุด  หรือจะหนีบพวกไปด้วยซักคนเป็นไม้กันหมาก็ดี  เป็นวิธีจัดการหัวหน้าหน้ามืดอย่างเรียบง่ายและประนีประนอม

อย่าขยันเกิน

     หมายถึงการทำโอทีที่เจ้านายหน้ามืด  สามารถใช้เป็นสถานการณ์ให้ได้อยู่ใกล้สาวๆ  มีคำแนะนำดังนี้ 

–  หากไม่จำเป็นอย่าทำโอที  เพราะได้ตังค์แต่อาจเสีย…  กดเครื่องคิดเลขยังไงก็ไม่คุ้ม

–  หากต้องทำโอทีให้มีพวกทำด้วยกันเยอะๆ  มีเพื่อนผู้ชายด้วยยิ่งดี

–  พยายามเกาะกลุ่มกันเข้าไว้  เข้าห้องน้ำก็ต้องยกขบวนกันไปเหมือนสมัยเรียนมัธยมครับ…

วิธีจัดการหัวหน้าหน้ามืด

รุกบ้าง

     วิธีจัดการหัวหน้าหน้ามืดที่เบื่อเล่นๆ  คิดเอาจริงด้วยการพยายามยัดเยียดความเป็นสามีให้  คงต้องใช้การรุกแทนการตั้งรับแล้ว  เพราะอย่าลืมว่าคุณอาจไม่ใช่ผู้หญิงคนเดียวในออฟฟิศที่ถูกกระทำหยามเกียรติ  และไม่มีผู้หญิงคนไหนสมควรถูกกระทำเช่นนี้  ให้ดำเนินการตามนี้ครับ

–  จับผิดด้วยการมีพยานหลักฐานเพียบ  ยิ่งสมัยนี้เทคโนโลยีเอื้ออำนวย  ช่วยคุณเบาแรงได้เยอะ

–  ถ้ารอด…ให้ตักเตือนก่อนหรือแถวบ้านเรียกขู่  บอกเจ้านายว่าถ้ายังทำพฤติกรรมเดิมๆ  ผู้หญิงหน้าบางก็พร้อมที่จะด้านได้ถ้าจำเป็น!

–  ยื่นเรื่องต่อเจ้านายระดับสูงไปเลยหากเขายังมึนทำพฤติกรรมเช่นเดิมอยู่  แต่ต้องสืบก่อนว่าแจ้งไปแล้วไม่เจอตอนะ! 

นี่คือหนทางรวยนอกจาการทำงานประจำที่ต้องรีบเดิมพัน รับประสบการณ์ใหม่ในมุมมองรูปแบบใหม่ให้เร็วที่สุดนั่นก็คือความร่ำรวยที่คุณจะได้รับนั่นเองที่ www gclub 1168 com

You may have missed