April 3, 2024
แฟรนไชส์ร้านซักอบผ้า

แฟรนไชส์ร้านซักอบผ้า แบบครบวงจรที่มีทั้ง เครื่องซักผ้าขนาดใหญ่ ขนาดเล็ก และ ตู้อบแห้ง

อีกหนึ่งอาชีพและธุรกิจที่น่าสนใจ ซึ่งดูเหมือนจะได้รับความนิยมในช่วงปีที่ผ่านมานั่นก็คือ แฟรนไชส์ร้านซักอบผ้า แบบครบวงจรที่มีทั้ง เครื่องซักผ้าขนาดใหญ่ ขนาดเล็ก และ ตู้อบแห้ง เรียกได้ว่ามีเปิดทั่วทุกชุมชนใหญ่ๆ โดยเฉพาะทำเล ที่มีคอนโดมิเนียมหอพักนักศึกษา ไปติดตามต่อได้ที่ เว็บแนะนำอาชีพ 

แฟรนไชส์ร้านซักอบผ้า

ซึ่งจากการได้สอบถามพูดคุยกับเจ้าของ ร้านแฟรนไชส์ รายหนึ่งที่เคยใช้บริการ พบว่าเป็นธุรกิจที่น่าลงทุน แต่จะต้องใช้ทุนค่อนข้างสูงพอสมควรเพราะ ค่าซื้อแฟรนไชส์ รวมอุปกรณ์นั้นราคาถึงหลักล้านเลยทีเดียว แต่เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว ซึ่งเจ้าของกิจการรายนี้ได้พูดถึงแนวคิดที่มาซื้อ แฟรนไชส์ร้านซักอบผ้า เปิดร้านลักษณะนี้เล่าให้ฟังว่า ต้องการอาชีพที่เป็นของตัวเองลงทุนเพียงครั้งเดียวอยู่ได้ในระยะยาว และ ดูทำเลแล้วว่าในบริเวณที่เปิดร้าน ไม่มีคู่แข่งอีกทั้งค่าเช่าที่ไม่แพงมากนัก สถานที่ค่อนข้างกว้างขวางจึงตัดสินใจลงทุน 

แฟรนไชส์ร้านซักอบผ้า

การลงทุน แฟรนไชส์ร้านซักอบผ้า ลักษณะนี้แม้ว่าจะใช้ทุนสูง

ซึ่งจากการที่เปิดมาระยะเวลาประมาณเกือบปี ก็ถือว่าพออยู่ได้ในแต่ละเดือน มีกำไรแต่ยังไม่ถึงจุดคืนทุน ซึ่งในแต่ละเดือนนั้นก็จะมีค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าเช่าที่ ค่าไฟ ค่าน้ำ ค่าแก๊ส ซึ่งเจ้าของร้านได้เล่าต่อว่า ก็ถือว่าค่อนข้างคุ้มกว่าการทำอาชีพค้าขายที่เคยทำมาเพราะเป็นการลงทุนเพียงครั้งเดียว ค่าใช้จ่ายรายเดือนค่อนข้างที่จะตายตัว จึงทำให้สามารถรู้กำไร และพอจะประมาณการระยะเวลาถึงจุดคุ้มทุนได้ ซึ่งเขามองว่าการลงทุนแฟรนไชส์ร้านซักอบผ้าลักษณะนี้แม้ว่าจะใช้ทุนสูงแต่รายได้นั้นจะมีในระยะยาวอีกทั้งการดูแลรักษา หรือ ซ่อมแซมเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า หากมีปัญหาทางเจ้าของแฟรนไชส์ จะมีช่างมาคอยดูแลให้ตลอด แต่ก็อาจจะมีเสียค่าใช้จ่ายบ้างเล็กๆน้อยๆ เขามองว่าส่วนนี้ไม่ใช่ราคาที่สูงสักเท่าไหร่ และอุปกรณ์ต่างๆก็ไม่ค่อยจะมีปัญหา 

แฟรนไชส์ร้านซักอบผ้า

ซึ่งปัจจุบันร้านแฟรนไชส์ร้านซักอบผ้านี้ค่อนข้างที่จะได้รับความนิยมจากคนในชุมชนอยู่พอสมควร เนื่องจากเจ้าของร้านคอยดูแลรักษาทำความสะอาดเครื่องตลอดเวลา และมีบริการเสริมอื่นๆให้กับลูกค้า และเปิด 24 ชั่วโมงทำให้มีผู้ที่มาใช้บริการค่อนข้างเยอะไว้วางใจในเรื่องของความสะอาด นี่เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่าสนใจในการทำธุรกิจปัจจุบัน ซึ่งมี แฟรนไชส์ หลายอย่างเกิดขึ้นมาในระยะ 2-3ปีนี้และธุรกิจแฟรนไชส์ร้านซักอบผ้าก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ช่วงสถานการณ์แบบนี้หลาย ๆ ท่านก็อยากจะมีรายได้เสริมไว้ช่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ วันนี้แอดจึงอยากแนะนำเว็บไซต์เกมดี ๆ อย่าง slotgame66 ที่เล่นแล้วอาจได้ตั้งใช้ด้วยนะคะ

You may have missed