March 30, 2024
ขายของตลาดนัด

ขายของตลาดนัด ยังลงทุนได้ไหมในปี 2021 ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ตกต่ำ

มีหลาย ๆ คนอยากรู้ว่า ขายของตลาดนัด ยังลงทุนได้ไหมในปี 2021 ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ตกต่ำ เราเชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาช่องทางในการทำอาชีพทั้งในรูปแบบอาชีพหลักและ อาชีพเสริม หลายคนกำลังคิดอยู่ว่าจะ ลงทุนค้าขาย ตามตลาดนัดในแหล่งชุมชนต่างๆ กำลังมองหาว่าจะขายอะไร จะลงทุนเท่าไหร่และการค้าขายในตลาดนัดยังพอไปได้หรือไม่ไปติดตามต่อได้ที่ เว็บแนะนำาชีพ

ขายของตลาดนัด

หากให้ตอบกันตามตรงจากประสบการณ์ที่ ขายของตลาดนัด มาหลายแห่งในช่วงตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา บอกได้เลยว่าร้านค้าขายในตลาดนัดนั้นต้องจับกลุ่มลูกค้าให้ถูก เพราะปัจจุบันตลาดนัดหลายแห่งเน้นของกินของใช้ มีทั้งอาหารสำเร็จรูป อาหารสดและในแต่ละตลาดก็มักจะมีพ่อค้าแม่ค้าประจำ ปริมาณคนซื้อต้องขึ้นอยู่กับแหล่งชุมชนต่างๆ ว่าทำเลของตลาดนั้นใกล้หมู่บ้านมากน้อยแค่ไหนหรืออยู่ในแหล่งที่มีคนพลุกพล่านมี apartment , condominium เยอะมากน้อยแค่ไหน เพราะลูกค้าหลักคือคนที่อยู่ในย่านนั้น

ขายของตลาดนัด

แต่ขอบอกเลยว่าขายของตลาดนัดนั้นจะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก เพราะต้องขึ้นอยู่กับสินค้าที่คุณนำไปขายด้วยสิ่งที่เห็นได้ชัดที่สุดคือ อาหารสำเร็จรูป ที่ดูจะขายได้ง่ายแต่ก็ต้องมีความน่าสนใจ จะต้องไม่ซ้ำกับผู้ค้าขายรายอื่นๆในตลาดนั้นๆ รวมทั้งรสชาติต้องอร่อย และที่สำคัญการค้าขายในตลาดนัดนั้น จะต้องไม่ใช่สินค้าที่ราคาแพงหากเป็นตลาดนัดในแบบบ้านๆทั่วไปเพราะกำลังซื้อไม่ใช่คนที่มีรายได้สูง แต่เป็นกลุ่มชาวบ้านธรรมดา รวมทั้งคนทำงานนักเรียนนักศึกษา เราจึงอยากจะแนะนำว่าหากที่จะขายในตลาดนัดชุมชนต่างๆจริงๆ แนะนำให้สำรวจตลาดไม่ใช่เพียงแค่ 1-2 ครั้งอย่างน้อยใน 1 เดือน ให้เช็คหลายๆตลาดและเปรียบเทียบปริมาณการซื้อ 

ขายของตลาดนัด

ไปสังเกตการณ์ตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดว่าร้านค้าตั้งได้กี่โม งช่วงไหนที่คนเข้าเยอะที่สุด และนิยมซื้ออะไรมากที่สุด หากคุณอาศัยความละเอียดตรวจสอบข้อมูลจากสถานที่จริง ดูทำเลจริงและเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าเช่าตลาด ค่าเดินทางไปขายสินค้าเงินลงทุนต่างๆก็จะทำให้คนสามารถประกอบอาชีพนี้ได้ ไม่ว่าจะทำเป็นรายได้หลักหรือรายได้เสริมแต่อย่าลืมว่าพยายามหาความแปลกใหม่มาเป็นตัวช่วยให้ร้านของคุณด้วย

ท่านใดที่กำลังมองหาช่องทางที่จะเพิ่มรายได้เสริของตนเองขึ้นมาในแบบที่ไม่ตรึงเครียดมากนัก gclub888 จะเป็นทางออกให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายสมอง

You may have missed