March 29, 2024
รายได้เสริม

รายได้เสริม ในวันว่าง ๆ ด้วยทุนศูนย์บาทโดยเฉพาะในหมู่นักเรียนนักศึกษา

เว็บแนะนำอาชีพเนื่องจากในสังคมปัจจุบันหลายคนเริ่มให้ความสนใจเกี่ยวกับ อาชีพเสริม มากขึ้น โดยเฉพาะในหมู่นักเรียนนักศึกษาที่หมดยุคของการเรียนอย่างเดียวแล้ว เพราะเด็ก ๆ ในยุคใหม่เชื่อว่า “การทำงานคือประสบการณ์ชีวิตที่หาซื้อไม่ได้” นั้นเอง สำคัญเลยมนุษย์เงินเดือนหลายคนก็กำลังมองหาอาชีพเสริมเช่นกัน ในบทความเว็บแนะนำอาชีพนี้จึงเป็นการรวม 2 แอพพลิเคชั่นสร้าง รายได้เสริม ในวันว่าง ๆ ด้วยทุนศูนย์บาทให้ทุกคนที่เปิดอ่านบทความนี้ลองพิจารณาดังนี้

รายได้เสริม
  • Blockdit เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับเขียนบทความต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าวทุกประเภท แฟชั่น ความงาม ความรู้ในทุกรูปแบบ หากทุกคนมีความสนใจ Blockdit สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นลงโทรศัพท์มือถือและสมัครสมาชิกได้ทันที ฟรี 100%
  • ในส่วนของรายได้ทาง Blockdit ได้ตั้งเงื่อนไขไว้ว่านักเขียนต้องมีผู้ติดตาม 1,000 คนขึ้นไปจึงสามารถเปิดรับรายได้ได้ ส่วนรายได้ที่ว่ามาจากผู้อ่านบทความของนักเขียนแล้วชอบใจถูกใจก็กดสนับสนุนนักเขียน นักเขียนก็จะได้รับเพชรซึ่งทุก ๆ เพชรสามารถแปรเปลี่ยนมาเป็นเงินได้นั้นเองค่ะ

รายได้เสริม เป็นสิ่งที่ทุกคนอยากมีในยุคนี้

รายได้เสริม
  • ธัญวลัย แอพพลิเคชั่นแหล่งรวมนวนิยายอันดับ 1 ของไทย โดยธัญวลัยเปิดให้นักเขียนอิสระมากมายได้แสดงผลงานผ่านทางแอพพลิเคชั่น โดยมีส่วนแบ่งธัญวลัย 50% และนักเขียนเองก็ 50% เช่นกัน รายได้จะมาจากการรับเหรียญที่ผู้อ่านจ่ายซื้อตอนนวนิยายของนักเขียนค่ะ
  • ซึ่งต้องบอกเลยว่า รายได้เสริม ด้านนวนิยายไม่รู้จบจริง ๆ นะคะ เมื่อนักอ่านพอใจในผลงานเม็ดเงินก็จะไหลเข้ากระเป๋าในทุก ๆ วัน สำคัญทางธัญวลัยไม่จำกัดยอดผู้ติดตาม ผู้ติดตามเป็นศูนย์ทุกคนก็สามารถรับเงินได้ ยอดเงินทางธัญวลัยจะโอนเข้าบัญชีนักเขียนทุกวันที่ 15 ของทุก ๆ เดือน

โดยทั้ง 2 แอพพลิเคชั่นที่ได้นำเสนอทุกคนไปนั้น สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Android และ Ios แถมไม่ได้ใช้อุปกรณ์มากมาย เพียงโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตเท่านั้น

ซึ่งผลงานที่ทุกคนอยากแชร์ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องยาก บางคนชื่นชอบการทำอาหารอาจจะเขียนบทความสอนทำอาหารง่าย ๆ ก็สร้างรายได้เสริมได้เช่นกัน สำคัญที่สุดบนโลกออนไลน์หาเงินง่ายจับเงินหลักหมื่นหลักแสนได้ภายใน 1 เดือนก็มีคนเคยทำมาแล้ว ดังนั้นแอพพลิเคชั่นที่กล่าวมาย่อมเป็นตัวเลือกที่ดีในการทำอาชีพเสริมอย่างแน่นอน

You may have missed