April 1, 2024
ขายของออนไลน์ 02

ถูกใจคนชอบอยู่บ้าน .. รวม 5 สินค้าที่นัก ขายของออนไลน์ ต้องรู้กับหมวดของใช้ในบ้าน

ขายของออนไลน์ อย่างที่ทุกท่านที่เป็นพ่อค้า-แม่ขายที่ขายของออนไลน์ทราบกันดีว่า อัตราการจับจ่ายใช้สอยบนโลกออนไลน์นั้นมีกำลังมหาศาล และมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นในทุก ๆ ปี โดยสินค้าก็มีมากมายหลายหมวด แต่หมวดหนึ่งที่โดดเด่นขึ้นมาในช่วงโควิด-19 ก็คือหมวดของใช้ในบ้าน

ซึ่งพ่อค้า-แม่ขายคนไหนที่กำลังมองหาช่องทางขยับขยายหยิบจับสินค้าในหมวดหมู่นี้ เพื่อสร้างฐานรากลูกค้าใหม่ ๆ ให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันที่ไม่ว่าจะอยู่ในหมวดอุตสาหกรรมใดก็ดูจะไม่แน่นอน ดังนั้นการขายของออนไลน์ก็จำเป็นที่จะต้องกระจายความเสี่ยงในตัวสินค้าด้วยเช่นกัน วันนี้เราจึงรวบรวม 5 สินค้าในหมวดของใช้ในบ้านให้ทุกท่านได้ไปต่อยอดไอเดียกัน

โต๊ะโน้ตบุ๊ก

ขายของออนไลน์ 02

ในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาหลายบริษัทได้ใช้นโยบาย Work from home ที่ให้พนักงานสามารถทำงานจากที่บ้านโดยไม่ต้องเดินทางมาที่ทำงานได้ โดยยังมีหลายบริษัทที่ยังใช้มาตรการนี้อยู่ ซึ่งสิ่งสำคัญที่จำเป็นต้องการใช้ทำงานที่บ้านคงหนีไม่พ้นโต๊ะทรงเตี้ย หรือสูงที่เหมาะแก่การทำงาน ดังนั้นนักขายของออนไลน์ไม่ควรพลาดที่จะหยิบจับนำสินค้านี้มาขายเป็นอย่างยิ่ง

ปลั๊กไฟที่ได้มาตรฐาน

ขายของออนไลน์ 01

อาจด้วยกระแสความไม่สบายใจจากอันตรายในการใช้ปลั๊กไฟที่ไม่ได้มาตรฐาน ได้เริ่มก่อตัวขึ้นจากข่าวหลายข่าวที่ได้นำเสนอถึงอันตราย ที่บ่อยครั้งส่งผลร้ายแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต ผู้คนจึงเริ่มตื่นตัวและใส่ใจในการเลือกซื้อปลั๊กไฟที่ได้มาตรฐาน และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น จึงเป็นอีกโอกาสสำหรับการขายของออนไลน์ที่จะเลือกสรรหาของคุณภาพมาขาย

เครื่องครัวต่าง ๆ

ขายของออนไลน์ 03

ช่วงโควิด-19 นั้นทำให้เราสามารถแบ่งคนออกเป็น 3 ประเภทได้โดยผ่าน Tiktok ว่าเป็นนักเต้น นักร้อง หรือพ่อครัว-แม่ครัว ซึ่งมีหลายคนได้เกิดความรักในการทำอาหารอย่างจริงจังขึ้นมา แล้วเราที่ขายของออนไลน์จะพลาดโอกาสทองนี้ได้อย่างไร

ชั้นวางของ

พ่อค้า-แม่ค้าที่ขายของออนไลน์หมวดของใช้ในบ้านเป็นที่รู้ดีว่าไม่ว่าจะยุคไหน สมัยใด ชั้นวางของก็ยังเป็นที่ต้องการอยู่เสมอ เพราะผู้คนต้องการความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้ดูแล้วสบายตาในห้องของตนเองเสมอ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่มักมีของกระจุกกระจิกเยอะกว่าผู้ชาย

กล่องใส่ของอเนกประสงค์

สำหรับกล่องใส่ของอเนกประสงค์ กลุ่มลูกค้าส่วนมากจะเป็นคุณผู้หญิง ซึ่งจะทำให้การขายของออนไลน์สำหรับสินค้าชิ้นนี้ จำเป็นต้องใส่ใจในดีไซน์มากยิ่งขึ้น เพราะถึงแม้ว่าฟังก์ชันจะดี แต่หากดีไซน์ไม่เป็นที่ต้องตาโดนใจ ก็ยากที่คุณผู้หญิงจะซื้อได้

ฝากติดตามเว็บของเราได้ที่ เว็บแนะนำอาชีพ และบทความที่น่าสนใจ

You may have missed