March 30, 2024
ของกินยอดฮิต

ขายของกินยอดฮิต กำไรงาม ลงทุนน้อย ขายอะไรดี ?

ขายของกินยอดฮิต “ถ้าไม่กล้าลงทุน ก็อย่าโหยหาถึงความสำเร็จ” หลายคนคงเคยได้ยินประโยคนี้เพื่อปลุกใจในการลุกขึ้นมาทำธุรกิจของตัวเอง และแน่นอนรวมถึงธุรกิจขายของกินด้วย แต่การลงทุนที่ว่านี้จำเป็นหรือ? ที่จะต้องลงทุนมากมายจนเกินกำลัง และจะมีของกินอะไรไหมนะ? ที่ไม่ต้องลงทุนเยอะ แต่ได้กำไรดี วันนี้จะได้รู้กัน

ขายของกินยอดฮิต ลงทุนน้อย กำไรงาม

ขายลูกชิ้นทอด

ขายของกินยอดฮิต

ลูกชิ้นทอดเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของคนที่คิดว่าจะขายของกินอะไรดีอยู่เสมอ เนื่องจากเป็นอาหารว่างที่สามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย และยังสามารถขายได้ทั้งเช้า กลางเย็น เย็น อีกด้วย ถือเป็นอาหารว่างที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ที่ต้องขอกระซิบบอกเลยว่ารายได้ และกำไรที่ได้ในแต่ละวันนนั้นไม่น้อยทีเดียว !

ขายยำ

ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ร้านขายยำเต็มไปหมด เพราะคนไทยรักในรสชาติที่เปรี้ยวนำ เผ็ดตาม ที่หอมอบอวลด้วยกลิ่นมะนาว ซึ่งหัวใจหลักของการขายของกินประเภทยำคือ วัตถุดิบจะต้องมีความสด สะอาด และปลอดภัย รสชาติต้องแซ่บจี๊ดจ๊าด แบบแค่ได้ยินชื่อร้านน้ำลายก็ต้องแตกฟองเลยทีเดียว

ขายหมูปิ้ง

อาหารเช้ายอดฮิตสำหรับคนไทยคงหนีไม่พ้นหมูปิ้งหอม ๆ ที่ปิ้งบนเตาถ่าน พร้อมกับข้าวเหนียวนุ่มขาว ที่หากว่าคุณสามารถหาทำเลที่คนมักพลุ่กพล่านในยามเช้าอย่าง โรงเรียน โรงงาน หรือย่านบริษัท ได้ล่ะก็ การขายของกินอย่างหมูปิ้งถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว เพราะไม่ต้องใช้เวลาทั้งวัน ขายเพียงแค่ตอนเช้าก็เพียงพอ

ขายข้าวไข่เจียว

ขายของกินยอดฮิต

เทคนิคการขายของกินอย่างข้าวไข่เจียวให้ขายดีนั้น ขึ้นอยู่กับความหลากหลายของเครื่องที่มีให้เลือก ทำเลที่ตั้งของร้าน รวมถึงเทคนิคทางการตลาด เช่น หากอยู่ในย่านโรงงาน อาจมีเครื่องให้เลือกมากถึง 20 ชนิดเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่หลากหลาย และอาจมีการขายกะเพรา หมูกระเทียมต่าง ๆ เพื่อเพิ่มยอดขายในแต่ละครั้งให้มากขึ้น

ขายกะเพราราคาถูก

ขายของกินยอดฮิต

อาหารหลายอย่างมีแนวโน้มปรับตัวลดราคาลงมา เพื่อตอบโจทย์และรักษาฐานลูกค้า ในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้มากยิ่งขึ้น โดยที่เห็นได้ชัดคือ การขายของกินอย่างกะเพราในราคาถูกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยหัวใจหลักคือเครื่องต้องถึง ต้องเผ็ดจัดจ้านถึงใจ ที่ต้องมาพร้อมกับปริมาณที่คุ้มค่าเกินราคา ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าจะคิดลงทุนขายของกินอะไรก็ตาม แก่นหลักคือ ‘ต้องเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดที่เราจะต้องส่งตรงถึงปากลูกค้า’ โดยวัตถุดิบต้องสด สะอาด ได้มาตรฐาน ในปริมาณที่สมเหตุสมผล ซึ่งหากคุณทำได้แล้วล่ะก็เชื่อเถอะว่า ไม่ว่าจะขายของกินอะไร ลูกค้าก็จะแวะเวียนกลับมาเป็นลูกค้าประจำของคุณไปอีกนา

ลองเข้ามาหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวอาชีพได้จาก เว็บแนะนำอาชีพ

หรือบทความดีๆเกี่ยวกับอาชีพ อาชีพเสริม

ข่าวสารเกี่ยวกับอาชีพอื่นๆเช่น ของกินยอดฮิต Check List ครึ่งปีที่ผ่านมา

You may have missed