April 1, 2024
รับดูแลสุนัข

ธุรกิจส่วนตั๊วส่วนตัว กับอาชีพ รับดูแลสุนัข

รับดูแลสุนัข หากคุณเป็นคนรักสัตว์ มีประสบการณ์ในการเลี้ยงสัตว์ และอยากหาเงินเสริมเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง อาชีพนี้ถือว่าน่าสนใจเอามากๆ ไม่แน่คุณอาจจะชอบ หรือค้นพบอีกอาชีพที่คุณทำแล้วมีความสุขอีกอาชีพหนึ่งเลยก็ได้ เพราะการที่ได้อยู่กับสิ่งที่เรารักนั้น เวลามักจะผ่านไปเร็วเสมอ

   สำหรับการรับจ้างดูแลสุนัขนั้นก็ไม่มีอะไรยากเลยครับ ก็รับสุนัขของลูกค้ามาดูแล จากนั้นก็รับเงินตามที่ตกลงกันไว้ ฟังดูอาจจะมองว่ามันไม่ได้ทำกันง่ายๆขนาดนั้น “ใช่แล้วละครับมันไม่ได้ทำกันง่ายๆขนาด”นั้น และวันนี้ผมจะมาแนะนำขั้นตอนต่างๆ สิ่งที่ต้องเตรียม และวิธีการต่างๆในการประกอบอาชีพ ซึ่งผมจะแบ่งหัวข้อย่อยๆทั้งหมด 3 หัวข้อนะครับ หากเพื่อนๆมีครับทั้ง 3 หัวข้อนี้แล้ว นั่นแสดงว่าเพื่อนๆก็มีความพร้อมกับธุรกิจ “รับดูแลสุนัข” แล้วครับผม

ธุรกิจส่วนตัว กับอาชีพอิสระ รับดูแลสุนัข

รับดูแลสุนัข

1.เป็นคนรักสัตว์ แน่นอนครับ ว่าข้อนี้ ถือว่าสำคัญเอามากๆ มาลองสังเกตตัวเองกันดีกว่า ว่าเรานั้นรักสัตว์มากน้อยขนาดไหน เวลาที่เราไปข้างนอกแล้วเจอน้องหมาที่น่าสงสาร เราให้ความรักกับเค้ามากน้อยขนาดไหน เรามองตาเค้าเรารู้สึกรักและอยากทำให้เค้ามีความสุขหรือเปล่า เพราะจิตใจของสุนัขนั้น อ่อนไหวเอามากๆ หากเราสื่อสารให้เค้ารู้ว่าเรารักเค้า แค่นี้เค้าก็รักเรากลับแล้วแหละครับ

รับดูแลสุนัข

2.สภาพแวดล้อมของสถานที่ และนี่คือโปรไฟล์ที่สำคัญมากๆเลยครับ สำหรับการสร้างความไว้ใจให้กับลูกค้า เราจะต้องมีสถานที่ ที่กว้างและไม่เล็กเกินไป มีอากาศที่ถ่ายเทสะดวก มีกรงที่พอดี กรงที่สุนัขรู้สึกว่าเค้าปลอดภัย เพราะหากเรามีสภาพแวดล้อมที่ดีนั้น จะทำให้สุนัขรู้สึกผ่อนคลาย และไม่เคลียด

รับดูแลสุนัข

3.ประสบการณ์ ซึ่งประสบการณ์ที่ผมพูดถึงนั้น ไม่ได้หมายถึงประสบการณ์ที่เพื่อนๆเคยเปิดสถานที่รับดูแลสุนัขนะครับ แต่หมายถึงประสบการณ์ในการเลี้ยงสัตว์ที่ดี หากเพื่อนๆเคยเลี้ยง เพื่อนๆต้องประเมินตัวเองแล้ว ว่าเพื่อนๆนั้นเลี้ยงเค้าดีหรือเปล่า และเพื่อนๆต้องซื่อสัตย์ในการประเมินตัวเองด้วยนะครับ เพราะหากเพื่อนๆมีประสบการณ์การเลี้ยงสัตว์ที่ดีมาก่อน เลี้ยงเหมือนเค้าเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว นั่นก็แสดงว่าเพื่อนๆมีประสบการณ์แล้วหละครับ แต่หากเพื่อนๆยังไม่เคยเลี้ยงสุนับเลย ผมไม่แนะนำให้ทำอาชีพนี้นะครับ

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ ธุรกิจส่วนตั๊วส่วนตัว กับอาชีพรับดูแลสุนัข ซึ่งในปัจจุบันมีคนที่ให้ความสนใจและกำลังทำอาชีพนี้อยู่เป็นจำนวนมาก เหมาะกับคนที่อยู่บ้านในสภาพแวดล้อมที่ดี หรืออยู่เฉยๆว่างๆไม่ได้มีอะไรทำ และเป็นคนรักสัตว์ที่มีประสบการณ์การเลี้ยงเป็นอย่างดี เพราะคนเหล่านี้จะรู้ดีว่า ลึกๆในจิตใจนั้น สุนัขเป็นสัตว์ที่อ่อนโยนต่อความรักเอามากๆ และที่สำคัญหากเพื่อนๆเริ่มทำอาชีพนี้แล้ว อย่าลืมอัพเดทโปรไฟล์และผลงานต่างๆอย่างสม่ำเสมอนะครับ เพราะโปรไฟล์เหล่านี้ จะสามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าใหม่ๆได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ลองเข้ามาหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวอาชีพได้จาก เว็บแนะนำอาชีพ

หรือบทความดีๆเกี่ยวกับอาชีพ อาชีพเสริม

อื่นๆเช่น ชาวเน็ตชมบุ๋มปนัดดาช่วยสุนัขป่วยที่กองปราบ

You may have missed